Những mẫu balo vừa đẹp vừa tiện cho học sinh cấp 1

    Bài viết của: Vĩnh
    Ngày viết: 17/08/2019 02:08:34

    Ngày nay ở thị trường Việt Nam có rất nhiều mẫu balo mẫu mã rất đẹp nhưng không phải mẫu ba lô nào cũng phù hợp với học sinh. Ba lô học sinh tiểu học, ba lô học sinh cấp 1 và ba lô học sinh nam được thiết kế dành riêng cho các em học sinh bởi vì lúc này các em còn đang phát triển thì không nên mang một chiếc ba lô quá cồng kềnh. Dưới đây là những mẫu ba lô được thiết kế cho các em học sinh vừa đẹp vừa tiện lợi.

    Ba lô học sinh cấp 1 292 FIDO

    Ba lô cấp 1 292 Fido là mẫu ba lô mang thương hiệu FIDO và đồng thời cũng được sản xuất tại Việt Nam. Polyester là chất liệu chính được sử dụng để làm ra chiếc ba lô này.

    Việc sử dụng chất liệu này nhằm giúp cho ba lô nhẹ, chống bám bụi, ít phai màu theo thời gian và công dụng chính đó là có thể chống nước.

    Mẫu ba lô này được thiết kế theo hình ảnh các cô công chúa thích hợp đối với các bé gái .

    Đối với các bé gái có tính cách công chúa thì đây là mẫu ba lô học sinh cấp 1 mà các bà mẹ bỉm sữa nên mua cho bé.

    Ba lô học sinh cấp 1 292 FIDO

    Ba lô học sinh nam chống gù KEEP CALM

    Ba lô học sinh nam chống gù Keep Calm của thương hiệu Bitex và được sản xuất tại Việt Nam. Loại vải được sử dụng đó là vải PVC xéo xuất xứ Hàn Quốc rất bền và chống thấm nước.

    Đối với các bé chuẩn bị vào cấp 2 thì không thể bỏ qua mẫu ba lô học sinh nam này được. Vì lên cấp 2 thì lượng sách vở phải mang theo rất là nhiều và nặng.

    Quai đeo được thiết kế bản to theo chuẩn của các nước Hàn Quốc nhằm giảm sức nặng của sách vở lên vai và lưng cho các bé. Tránh việc các bé bị gù và xệ vai.

    Phần lưng của ba lô được thiết kế thêm một miếng đệm giúp cho cột sống của các bé luôn luôn được giữ thẳng. Tránh việc các bé bị đau lưng hoặc vẹo cột sống từ bé.

    Ba lô học sinh nam chống gù Keep Calm này có thể là một món quà rất ý nghĩa cho bé để bắt đầu một năm học mới.

    Ba lô học sinh nam chống gù KEEP CALM

    Ba lô học sinh tiểu học MICKEY

    Sử dụng loại vải dù để làm ra chiếc ba lô học sinh tiểu học Mickey này nhằm chống bám bụi, chống thấm nước. Với thiết kế chắc chắn và các khoá kéo được làm từ sắt chống gỉ. Ba lô được sản xuất tại Việt Nam bởi công ty Thiên Long.

    Đối với các bé đang học tiểu học thì các bé không phải mang quá nhiều sách vở để đến trường. Chủ yếu ba lô chỉ dùng để đựng nước uống, bánh kẹo và áo quần để thay.

    Các bé thường thích thú với các mẫu ba lô học sinh tiểu học có mẫu mã bắt mắt. Ba lô học sinh nam nếu như được thiết kế theo hình Mickey thì các bé sẽ rất vui vẻ mang đi học hằng ngày.

    Ba lô học sinh tiểu học MICKEY

    Ba lô học sinh cấp 1 VECTOBOT CLEVERPACK

    Ba lô học sinh cấp 1 Vectobot Cleverpack được thiết kế dành riêng cho các bé có độ tuổi từ 8 - 11 tuổi. Với thiết kế hình ảnh bên ngoài là một con robot thích hợp với các bé có tính cách mạnh mẽ.

    Được làm 100% từ chất liệu Polyester chống thấm nước. Quy trình sản xuất đã được kiểm định theo tiêu chuẩn Châu Âu. Sử dụng vật liệu an toàn vải không chứa hàm lượng PVC.

    Với 6 tính năng vượt trôi hơn hẳn so với các ba lô của hãng khác :

    • Công năng an toàn
    • Thiết kế riêng để bảo vệ lưng và cột sống
    • Quai đeo chữ S bảo vệ vai
    • Đệm lưng êm, thoáng khí
    • Băng phản quang an toàn khi trời tối
    • Thiết kế tại Australia

    Ba lô được cung cấp bởi công ty Việt Tinh Anh nhưng được sản xuất tại Australia. Thương hiệu nước ngoài có tên là Clever Hippo.

    Ba lô học sinh cấp 1 VECTOBOT CLEVERPACK

    Ba lô học sinh nữ Con Thỏ B-12-011

    Ba lô học sinh nữ con thỏ B-12-011 là loại ba lô học sinh cấp 1 được các bé gái yêu thích nhất trong các loại ba lô. Được sản xuất tại Việt Nam mang thương hiệu Bitex.

    Thiết kế dễ thương với hình ảnh chú thỏ màu hồng đáng yêu là điểm nhấn cho bé. Với màu sắc tươi sáng tạo ra một phong cách vô cùng độc lạ cho các bé gái, cho bé vui vẻ mỗi khi đến trường.

    Ba lô được thiết kế có 4 ngăn gồm 2 ngăn chính và 2 ngăn phụ. Quai đeo được thiết kế có lớp vải thoáng mát và mềm mại tạo cho bé sự thoải mái mỗi khi mang.

    Việc sử dụng vải xéo Hàn Quốc làm cho ba lô siêu nhẹ nhằm giảm bớt trọng lượng mỗi khi bé mang.

    Đây thật sự là 1 loại ba lô học sinh cấp 1 không thể bỏ qua nếu nhà bạn có bé gái chuẩn bị vào cấp 1 nhé.

    Ba lô học sinh nữ Con Thỏ B-12-011

    Viết bình luận




    (*): bắt buộc

    • Tâm Lý - Kỹ Năng Bán Chạy
    • Gợi ý dành riêng cho bạn
    • Sách đang theo dõi