#ForHer Là Gì Mà Khiến Cộng Đồng Mọt Sách Đổ Xô Nhau Đi Mua

    Bài viết của: Út Nhỏ
    Ngày viết: 08/03/2019 06:03:22
    8/3 Hàng năm đã trở thành ngày tôn vinh những người phụ nữ trên toàn thế giới. Đặc biệt tại Việt Nam, 8/3 đã vô hình chung trở thành ngày 'shopping', do nhu cầu mua sắm quà tặng tăng cao đột biến. Song dù các trang TMĐT có sale-off nhiều chừng nào, các cửa hàng có quà tặng lớn ra sao thì việc chọn quà với cánh mày râu vẫn là một điều 'khó khăn'.

    Thấu hiểu được điều ấy, Fahasa.com đã tung ra sản phẩm hộp quà tặng đặc biệt - #ForHer hộp quà lãng mạng, tinh tế, ý nghĩa. Đây cũng chính là sản phẩm đã khiến cộng đồng 'mọt' sách bấn loạn trong 3 ngày vừa qua. Hãy cùng Fahasa.com tìm hiểu nhé!

    Bên trong #ForHer có gì mà khiến dân mạng đổ xô nhau đi mua?

    Quà tặng thì ai cũng thích, nhưng tặng quà thì ai cũng thấy khó. Ấy thế mà có một loại quà tặng ai cũng được, tặng càng nhiều đối phương càng thích. Quà tặng ấy không chỉ ý nghĩa về tinh thần mà còn mang tính 'thực tế' nữa. Sách - chính là một trong những món quà tuyệt vời, thú vị nhất mà #ForHer mang đến.

    Combo từ 3 đến 5 sản phẩm sách, bánh kẹo tự bạn lựa chọn tại Fahasa.com, được bán với mức giá lần lượt là 199K - 249K - 299K, khách hàng được nhận ngay một trong ba hộp quà #ForHer - "Thanh lịch", #ForHer - "Tinh tế" và #ForHer - "Ấn tượng".

    Ngoài sách và bánh kẹp bạn tự chọn, trong hộp quà còn được Fahasa.com tặng kèm voucher giảm thêm 50K (không giới hạn giá trị đơn hàng) và coupon miễn phí phí vận chuyển toàn quốc.

    #ForHer tự tạo nên sức hút từ chính diện mạo bên ngoài của mình

    Không chỉ sở hữu bộ quà tặng giá trị với mức giá vô cùng 'hợp lý' mà đôi khi nhiều bạn trẻ còn nói mức giá ấy rất là 'sinh viên', #ForHer còn sở hữu ngoại hình siêu dễ thương.

    Những ngày qua, hình ảnh và hashtag #ForHer được chia sẻ rầm rộ trên Facebook và các group 'Mọt sách'. Ngoại hình bắt mắt của chiếc hộp khiến rất nhiều mọt sách quyết định mua thêm để tặng cho chính mình.

    Ngay từ khi Fahasa.com tung ra sản phẩm, đã lập tức tạo nên một hiệu ứng tốt, gây được sự chú ý không chỉ từ các 'mọt sách' mà còn cả với giới trẻ. Với sự thay đổi mới lạ, hấp dẫn, kích thích nhu cầu mua sách và đọc sách, hy vọng Fahasa.com sẽ lấy đây làm tiền đề để tạo nên những sản phẩm tuyệt vời hơn trong tương lai.

    Cám ơn Fahasa.com!

    -----------

    Bài viết từ bạn Dương Dương gửi về Fahasa.com

    Hãy tiếp tục xem thêm các bài viết khác tại Fahasa.com nhé!

    Viết bình luận




    (*): bắt buộc

    • Gợi ý dành riêng cho bạn
    • Sách đang theo dõi