6 bộ đồ chơi dành cho trẻ em chơi hoài không chán

    Bài viết của: Mr.Toy
    Ngày viết: 28/11/2019 09:11:42

    Chọn mẫu đồ chơi dành cho trẻ em theo cách nào là tốt nhất? Điều này khiến nhiều mẹ bỉm sữa đau đầu. Sau tất cả, có rất nhiều đồ chơi dễ thương bắt mắt mà cha mẹ muốn mua ở các cửa hàng trực tuyến hoặc shop mẹ & bé. Nhưng có một vài thứ quá hiện đại, bé không thích, có những đồ chơi lại quá cơ bản, bé không hứng thú! Dưới đây là danh sách những bộ đồ chơi dành cho trẻ em mà chơi hoài không chán.

    Các loại nhạc cụ - đồ chơi dành cho trẻ em

    Các loại nhạc cụ đồ chơi dành cho trẻ em

    Thậm chí trẻ từ khi còn bé xíu đã phản ứng với âm nhạc, điều đó chứng minh ảnh hưởng mạnh mẽ của âm nhạc đối với sự phát triển về nhận thức, cảm xúc và xã hội. Bộ đồ chơi em bé này bao gồm 15 loại nhạc cụ khác nhau cho bé tha hồ nghịch và khám phá.

    Xe đẩy - đồ chơi dành cho trẻ em

    Xe đẩy đồ chơi dành cho trẻ em

    Chiếc xe đẩy đã hiện diện được hàng thập kỉ và vẫn luôn được yêu mến bởi chúng không chỉ đẹp về mẫu mã mà còn có thể mang lại niềm vui và nhiều công dụng. Công dụng trước hết là giúp trẻ tập đi và sau đó khi lớn hơn chút nữa, trẻ sẽ tự khám phá ra những công dụng khác của đồ chơi này.

    Búp bê cho bé gái nữ tính và thời trang

    Búp bê cho bé gái nữ tính và thời trang

    Búp bê không chỉ là thú chơi của trẻ em mà còn là niềm đam mê của mọi cô gái ở mọi lứa tuổi. Những chú búp bê đồ chơi với vẻ đẹp thời trang và nữ tính luôn là những kỷ niệm đẹp với chúng ta. Và đã có không ít những bạn gái từng mày mò cắt may cho búp bê từng bộ quần áo, những chiếc băng rôn và cả những đôi giày vải.

    Đây chính là lý do mà các ông bố bà mẹ hiện đại hãy mua cho con mình những món đồ chơi có hình thù búp bê để bé sống hồn nhiên và trong sáng theo đúng lứa tuổi của mình. Kể cả khi bé đã có cả bộ siêu tập búp bê bố mẹ cũng đừng nên tiếc nhé.

    Sách dành cho trẻ nhỏ

    Truyện tranh luôn có sức hấp dẫn với trẻ nhỏ, trong đó có rất nhiều hình ảnh với những màu sắc khác nhau, mõi một câu chuyện là một bài học cho trẻ. Khi đọc truyện bé luôn luôn tò những gì có trong quyển truyện đó.

    Sách dành cho trẻ nhỏ

    Khi đọc truyện trẻ có thể bồi dưỡng phát triển trí não và trí tưởng tượng đồng thời phát triển ngôn ngữ ở trẻ, giúp cho bé ham muốn tìm hiểu và khả năng sáng tạo ở trẻ.

    Dựa và những quyển truyện này mà bạn có thể dạy bé rất nhiều thứ và chỉ cho bé những thứ mà bé chưa biết. Bạn nên lựa những quyển truyện phù hợp với độ tuổi của bé.

    Đồ chơi tưởng tượng giúp phát triển khả năng ngôn ngữ, sáng tạo

    Ngoài khả năng vận động, ở độ tuổi này sẽ cũng cần đồ chơi thông minh hỗ trợ khả năng ngôn ngữ. Lúc này trẻ có thể đặt những câu hỏi về xung quanh và làm theo hướng dẫn đơn giản từ bố mẹ.

    Một số đồ chơi hỗ trợ tốt cho trẻ lúc này như búp bê, thú nhồi bông, tàu hỏa, xe chạy, đồ chơi đồ dùng như nhà cửa, vườn cây, nhà bếp …sẽ kích thích sự sáng tạo của trẻ tối đa. Qua đó trẻ học được những kiến thức bổ ích, hình thành tư duy, phát triển trí tưởng tượng phong phú nhất có thể.

    Đồ chơi tưởng tượng giúp phát triển khả năng ngôn ngữ sáng tạo

    Đồ chơi thuộc lĩnh vực này thường đáng yêu, phù hợp với trẻ nên chắc chắn trẻ sẽ vô cùng thích thú. Hãy cùng trẻ tưởng tượng trong một không gian cụ thể  để trẻ bắt đầu làm quen với cuộc sống.

    Đồ chơi cộng đồng - đồ chơi dành cho trẻ em

    Và sự lựa chọn cuối cùng của nhóm đồ chơi thông minh là đồ chơi cộng đồng – đồ chơi của trẻ em có thể chơi cùng bạn bè hoặc bố mẹ.

    Đây là cách để trẻ học cách chia sẻ hoặc thể hiện vai trò trong mỗi trò chơi. Một số gợi ý dành cho bạn đó là bộ đồ chơi ăn uống hoặc lắp ghép mô hình logo để nhiều trẻ cùng chơi với nhau.

    Đồ chơi cộng đồng đồ chơi dành cho trẻ em

    Tóm lại, ở lứa tuổi vô cùng nhạy cảm này, đồ chơi thông minh cho các bé không đơn giản chỉ là đồ chơi, mà là cả một thế giới nhiều ngạc nhiên, bỡ ngỡ và thú vị. Bố mẹ hãy lựa chọn cho con mình những món đồ chơi trẻ yêu thích và mang tính đinh hướng rõ ràng.

    Viết bình luận




    (*): bắt buộc

    • Tâm Lý - Kỹ Năng Bán Chạy
    • Gợi ý dành riêng cho bạn
    • Sách đang theo dõi