5 cuốn truyện hay nhất của Diệp Lạc Vô Tâm

    Bài viết của: Khánh
    Ngày viết: 28/11/2019 09:11:06

    Truyện của Diệp Lạc Vô Tâm Không còn quá xa lạ với đọc giả yêu thích truyện ngôn tình. Diệp Lạc Vô Tâm được mệnh danh như là một trong những tác giả thành công nhất trong lĩnh vực viết truyện ngôn tình ngày nay. Với giọng văn đầy chững chạc kể về những mảnh tình đầy éo le. Chẳng mấy chốc những tác phẩm của chị dễ dàng tiếp cận được những người yêu thích truyện ngôn tình. Để hiểu rõ hơn về những chủ đề mà chị mang tới qua từng tác phẩm hãy cùng mình tìm hiểu những qua những tác phẩm đã gắn bó với tên tuổi của chị.

    Truyện của Diệp Lạc Vô Tâm hay nhất:

    Mãi mãi là bao xa

    Có thể nói "mãi mãi là bao xa" là một trong những truyện ngôn tình gắn liền với tên tuổi Diệp Lạc Vô Tâm. Tác phẩm xoay quanh mối tình thầy - trò. Một mối tình mà đầy những khó khăn và ngang trái, đặc biệt với quan niệm thầy là cha của người phương đông đã ăn sâu vào tư tưởng khiến mối tình này ngày càng những trắc trở. Mặc dù là thế nhưng câu chuyện tình cũng không kém phần hài hước. Câu chuyện kể xoay quanh cô học trò Lăng Lăng và vị giáo sư Lam Hàng quen nhau qua mạng. Vì yêu mà vị Lam Hàng bỏ mặc sự nghiệp đang phát triển tại Mỹ để về tìm lấy Lăng Lăng và trở thành người thầy của cô. Một cảm giác quả thật là khó tả khi người đang đứng trên mục giảng lại là người yêu của mình.

    Mãi mãi là bao xa

    Ngủ cùng sói

    Lại là một tác phẩm đầy éo le và ngang trái trong chuyện tình nhưng có lẽ vì thế mà tạo nên chất riêng trong truyện Diệp Lạc Vô TâmNgủ cùng sói là một tác phẩm xoay quanh chuyện tình của Trạc Thần và Thiên Vu. Một mối tình cách nhau đến 17 tuổi của 2 người nhưng điều đáng nói đến sự éo le của mối tình này là Trạc Thần và Thiên Vu lại là cha con nuôi. Thêm vào đó trong chuyện tình yêu này lại mang đầy thù hận của quá khứ. Mặc dù nhiều khó khăn là vậy nhưng cuối cùng cả 2 cũng có thể dắt tay nhau đến cuối con đường tình yêu của họ. Đây quả thật là một cuốn truyện ngôn tình đáng đọc. Đáng đọc không những vì cách sắp xếp bố cục nội dung của câu chuyện, không những vì cách tác giả xây dựng nhân vật mà qua quyển sách ta còn có nhiều niềm tin hơn trong tình yêu - sức mạnh để vượt qua khó khăn thử thách.

    Ngủ cùng sói

    Chờ em lớn nhé được không?

    Nếu bạn cảm thấy quá khó khăn khi mất vài tháng để theo đuổi crush thì vẫn chưa là gì đâu nhé. Tại cuốn chờ em lớn nhé được không ? này một chàng trai tên là An Nặc Hàn đã đợi 18 năm để chờ Hàn Mạt Mạt. Mặc cho có khó khăn là thế nhưng chỉ cần dõi theo nhìn thấy Mạt Mạt trưởng thành theo từng ngày là Nặc Hàn đã cảm thấy vui. Và cuối cùng thì những điều tốt đẹp mong muốn trong tình yêu cũng đến với họ. Họ vẽ nên một cái kết đầy viên mãn.

    Chờ em lớn nhé được không

    Nếu không là tình yêu?

    Theo bạn không là tình yêu thì sẽ là gì được cơ chứ? Bạn có nghĩ đó là tình bạn nhưng không. Nếu đọc tựa sách bạn nghĩ đây là một cuốn sách viết về friendzone thì hoàn toàn sai rồi nhé. Nếu không là tình yêu ở đây là một quyển truyện Diệp Lạc Vô Tâm mang tới với chuyện đầy ngang trái từ tình yêu thành thù hận Mạc Cảnh Vũ và Cảnh An Ngôn là 2 anh em trên giấy tờ pháp lý, họ yêu nhau, cưới nhau nhưng chẳng mấy chốc lại thành kẻ thù. Thật ra ranh giới giữa tình yêu và thù hận chỉ cách nhau bằng sợi kẽ tóc. Rồi số phận của 2 người sẽ ra sao bạn hãy đón đọc để làm rõ nhé.

    Nếu không là tình yêu

    Sự cám dỗ cuối cùng

    Tình yêu trong showbiz luôn là thứ gì đó khiến nhiều người tò mò, liệu họ có giống như bao người khác. Một quyển truyện của Diệp Lạc Vô Tâm mang tên là sự cám dỗ cuối cùng mang đến cho bạn một góc nhìn trong chuyện tình cảm showbiz với 2 nhân vật Trịnh Vĩ và Giản Nhu. Một người là "anh lớn" có quyền lực trong giới giải trí người còn lại là ngôi sao điện ảnh nổi tiếng. Chuyện tình của họ gắn liền với những ánh đèn, thảm đỏ, chuyện tình của họ lúc thật lúc giả. Hãy đón đọc để biết về cái kết của mối tình này bạn nhé.

    Sự cám dỗ cuối cùng

    Viết bình luận




    (*): bắt buộc

    • Tâm Lý - Kỹ Năng Bán Chạy
    • Gợi ý dành riêng cho bạn
    • Sách đang theo dõi