5 cuốn sách trẻ em giúp bé phát triển trí thông minh

    Bài viết của: camtu
    Ngày viết: 20/01/2020 07:01:49

    5 cuốn sách trẻ em giúp bé phát triển trí thông minh

    “Tăng cường trí thông minh cho trẻ em” Việc dạy trẻ cách đọc, làm Toán và mở rộng khả năng học hỏi dễ dàng và thú vị đến mức nào. Những cuốn sách trẻ em này sẽ hướng dẫn chúng sẽ kích thích khả năng tư duy. Cũng như giúp các cháu phát triển và thông minh hơn.

     

    1. Bí Quyết Học Giỏi Ở Trường – Tony Buzan

    Theo tạp chí Time Out (London, Anh) "Tony Buzan" xứng đáng nhận huân chương nhờ những khám phá liên quan đến Bản đồ Tư duy. Có thể nói, Bản đồ tư duy đã giúp cho những công việc đòi hỏi tư duy phức tạp trở nên đơn giản, thậm chí thú vị hơn nhờ khơi dậy năng lực của não phải, phần não sáng tạo. Đây có thể chính là “phao cứu sinh” cho những trẻ mắc phải chứng khó học.

    Bí Quyết Học Giỏi Ở Trường

     

    Bí quyết học giỏi ở trường không chỉ giúp các em học tốt các môn học như Ngữ văn, Khoa học, Địa lý, Tiếng anh. Mà đó còn là phương pháp giúp các em hệ thống lại những gì đã học. Giúp các em dễ dàng nắm bắt và vận dụng kiến thức hơn. Ngoài những hướng dẫn cụ thể, tác giả còn đưa ra những câu đố gần gũi, vui nhộn nhằm khơi dậy và phát triển khả năng tư duy, giúp các em có thể vận dụng ngay vào thực tế. Cuốn sách mang nhiều màu sắc, nội dung vui vẻ giúp các bé đọc một cách thoải mái hơn.

    2. Phát Triển IQ Cho Trẻ Em – Sách trẻ em

    IQ luôn là chỉ số cho trí thông minh của mỗi người. Đối với trẻ, việc bồi dưỡng và phát triển trí tuệ là hết sức cần thiết. Vậy làm sao để giúp trẻ rèn luyện tư duy và trở nên thông minh luôn là câu hỏi nan giải của bậc cha mẹ. Đó chính là lí do mà bộ sách phát triển IQ ra đời. Thông qua các trò chơi toán học và lôgic. Bộ sách sẽ giúp trẻ phát huy tối đa khả năng tư duy, tưởng tượng, và suy luận. Đó chính là những yếu tố quan trọng trong quá trình hình thành sách thông minh cho bé.

    Phát Triển IQ Cho Trẻ Em

    Bên cạnh đó, những bài tập kết hợp các hoạt động quan sát như liên tưởng, vẽ sẽ giúp trẻ tiếp thu kiến thức một cách thoải mái hơn. Đó cũng là những bài trắc nghiệm giúp phụ huynh biết được những mặt mạnh, mặt yếu trong quá trình tư duy của các em. Từ đó có những cách giáo dục phù hợp hơn cho bé.

    3. Dạy Con Trẻ Cách Tư Duy – Edward de Bono

    Cuốn sách “Dạy con trẻ cách tư duy” cung cấp rất nhiều thông tin bổ ích, kiến thức thú vị về phương pháp tư duy của tác giả. Mong muốn Edward de Bono khi viết ra tác phẩm này với mong muốn là sẽ giúp cho nhiều bạn trẻ ngày càng tự tin rằng: “Tôi biết tư duy.” Hoặc tuyệt vời hơn là " Tôi thông minh và tôi thích tư duy".

    Dạy Cho Con Trẻ Cách Tư Duy

    Trừ những thiên tài sinh ra đã có bộ não thông minh, thì còn lại còn trông chờ ở việc chúng ta học hỏi và trao dồi. Tư duy không hề khó hoặc không quá nhàm chán. Ông bà ta có câu " Cần cù bù thông minh". Hãy cho trẻ học hỏi ngay từ bây giờ trước khi quá muộn.

    4.Tăng Cường Trí Thông Minh Của Trẻ - Sách trẻ em

    Cuốn sách "Tăng Cường Trí Thông Minh Cho Trẻ" của Glenn Doman là một chương trình toàn diện. Giúp dạy trẻ cách giải Toán và cách đọc một cách dễ dàng và thú vị hơn. Đây thực sự là một quyển sách nên đọc giúp trẻ em phát triển toàn diện khả năng học hỏi của bé.

    Tăng Cường Trí Thông Minh Của Trẻ

    Khi bạn dạy trẻ với sự hào hứng, tình yêu và tôn trọng, trí thông minh của nó sẽ được nhân lên gấp bội. Và điều tốt đẹp nhất là, khi cha mẹ thực sự yêu thương và tôn trọng con cái của mình. Khi cha mẹ sẵn lòng trao cho chúng món quà là khả năng và sự hiểu biết. Trẻ sẽ hạnh phúc và thân thiện hơn. Chúng sẽ không trở thành những con quái vật khó chịu tí hon. Thậm chí chúng còn ngoan ngoãn nghe lời và lễ phép. Đây thực sự là cuốn sách trẻ em nên đọc.

    5. Bộ sách Hooked on phonics

    Ngoài những cuốn sách giúp trẻ em tăng khả năng tư duy thì những bộ sách tiếng anh cho bé là thứ không thể thiếu cho tủ sách của chúng. Với các bé mới bắt đầu học tiếng Anh trẻ em thì đây là bộ sách rất phù hợp, bởi vì đây là giáo trình với giọng Anh – Mỹ khá đơn giản. Đây là cuốn sách phù hợp với trẻ từ 4 tuổi trở lên.

    Bộ sách Hooked on phonics

    Thông qua các game ghép hình, câu truyện ngắn, từ vựng  theo các chủ đề thú vị. Bé sẽ dễ dàng tiếp cận và học Tiếng anh đơn giản hơn. Vì vậy, cha mẹ có thể tham khảo bộ sách này cho con, đây sẽ là một Bộ sách tiếng Anh cho trẻ mẫu giáo tuyệt vời, giúp con hứng thú hơn với việc học tiếng Anh đấy.

     

    Viết bình luận




    (*): bắt buộc

    • Tâm Lý - Kỹ Năng Bán Chạy
    • Gợi ý dành riêng cho bạn
    • Sách đang theo dõi