4 cuốn sách học tiếng anh cơ bản nên đọc

    Bài viết của: KBM
    Ngày viết: 20/01/2020 09:01:14

    4 cuốn sách học tiếng anh cơ bản nên đọc

    Nếu chọn được giáo trình phù hợp thì dù đang ở vạch xuất phát. Bạn vẫn có thể cán đích và tự tin với vốn ngoại ngữ của mình. 5 cuốn sách học tiếng anh cơ bản dưới đây sẽ là kim chỉ nam giúp bạn chinh phục tiếng Anh ngay cả khi tự học tại nhà.

    1. Học Đánh Vần Tiếng Anh

    "Học đánh vần tiếng Anh" với hơn 100 quy tắc đánh vần bằng tiếng Anh. Sẽ giúp người người học luyện nói tiếng Anh chuẩn và có ngữ điệu trong vòng 10 ngày. Cuốn sách độc đáo và thú vị từ nội dung đến chính tác giả. “Học Đánh Vần Tiếng Anh” là cuốn sách học tiếng anh cho bé hoàn toàn mới lạ và hứa hẹn đối với người Việt.

     

    Học đánh vần Tiếng Anh

    Cuốn sách được nghiên cứu và biên soạn tỉ mỉ bởi CEO học viện đào tạo đánh vần tiếng Anh Enpro. Dựa trên tham khảo từ nhiều chuyên gia ngoại ngữ trong nước và quốc tế. Từ lúc ra mắt, cuốn sách đã trở thành "hiện tượng" với 100.000 bản được xuất bản và tiêu thụ ngay trong lần đầu xuất bản. Đây thật sự là một cuốn sách học tiếng anh cơ bản nên cho những bạn rèn luyện phát âm. 

    2. Phát Âm Tiếng Anh Hoàn Hảo

    Hiện nay, sách học tiếng Anh là thứ cần thiết và rất được coi trọng. Vì thế, nên nhiều bạn trẻ đã đầu tư đúng mức vào tiếng Anh. Tuy nhiên để phát âm hay giao tiếp bằng tiếng Anh là một điều không phải dễ dàng. Nó đòi hỏi phải có sự rèn luyện và phương pháp học hợp lí. " Phát âm tiếng Anh hoàn hảo" sẽ giúp bạn là thế nào để phát âm chuẩn và hoàn hảo.

     

    Phát âm Tiếng Anh hoàn hảo

    Cuốn sách chỉ ra những nguyên nhân khiến bạn phát âm không chuẩn bằng tiếng Anh. Một trong số đó là do bạn sử dụng khẩu hình miệng không đúng. Hoặc khi phát âm tiếng mẹ đẻ để áp dụng cho việc phát âm tiếng Anh. Vì thế, sau khi học xong bạn không thấy có sự tiến bộ nào cho khả năng phát âm của mình. Những thứ xem như là đang giản nhưng nó đã và đang khiến bạn không có được cách phát âm hoàn hảo nhất. Cuốn sách chắc chắn sẽ giúp người đọc học được cách phát âm qua khẩu hình miệng, phá bỏ thói quen sử dụng khẩu hình miệng khi phát âm tiếng Việt.

    3. Vừa Lười Vừa Bận Vẫn Giỏi Tiếng Anh 

    “Vừa lười vừa bận vẫn giỏi tiếng Anh” giành cho những người bận rộng với công việc và không có nhiều thời gian để rèn luyện tiếng anh. Nó được thiết kế như một sản phẩm học bằng âm thanh, sao cho ai cũng có thể học được. Sách học tiếng anh cũng hiệu quả cho cả người muốn học để giao tiếp thực tế trong đời sống và trong công việc. Với 30-45 phút học mỗi ngày, bạn có thể giao tiếp thành thạo trong 4 tháng. 

     

    Vừa lười vừa bận vẫn giỏi Tiếng Anh

    Cuốn sách đứng trong Top 1 sách ngoại ngữ bán chạy trên Tiki năm 2018. Với phương pháp “học bằng âm thanh” qua 150 bài luyện nghe có nội dung gắn liền với các tình huống thực tế, cuốn sách đáp ứng được nhu cầu của phần lớn người học là tận dụng thời gian ôn luyện mà không cần quá chăm chỉ ngồi vào bàn học. Nếu bạn là người bận rộng và không có nhiều thời gian để rèn luyện tiếng Anh thì " Vừa học vừa bận vừa giỏi tiếng Anh" là sách học tiếng anh cơ bản nên đọc đó. 

    4. Ngữ Pháp Tiếng Anh Bằng Sơ Đồ Tư Duy

    Với tác giả – Ngữ pháp sách học tiếng Anh bằng sơ đồ tư duy. Ngữ pháp tiếng Anh không còn là nỗi sợ hãi của người mất căn bản. 5 Sai lầm khi học khiến ngữ pháp tiếng Anh của bạn mãi không khá lên nổi là : Quá chú trọng vào công thức, chỉ học lý thuyết, cho rằng không nên học ngữ pháp tiếng Anh, học ngữ pháp “chết”, cảm thấy nhàm chán. Đây là 5 yếu tố giúp bạn học mãi nhưng vẫn không giỏi anh văn. 

     

    Ngữ pháp Tiếng Anh bằng sơ đồ tư duy

    Sách học tiếng anh sơ đồ tư duy được mệnh danh là "công cụ vạn năng cho bộ não". Một phương pháp trình bày ý tưởng, kiến thức bằng những từ khóa chính. Để cải thiện tình trạng này, bạn xây dựng lộ trình kế hoạch học tập phù hợp, hiệu quả. Với hình ảnh và màu sắc sinh động sẽ giúp não bộ phát huy tối đa khả năng ghi nhớ. Phương pháp này hiện nay được hơn 250 triệu người trên thế giới sử dụng, đã và đang đem lại những hiệu quả thực sự nhất là ngữ pháp tiếng Anh. 

     

    Viết bình luận




    (*): bắt buộc

    • Tâm Lý - Kỹ Năng Bán Chạy
    • Gợi ý dành riêng cho bạn
    • Sách đang theo dõi