4 cuốn sách hay về kinh doanh không thể bỏ qua

    Bài viết của: Thành Lê
    Ngày viết: 20/01/2020 08:01:20

    4 cuốn sách hay về kinh doanh không thể bỏ qua

    Khi bạn còn trẻ và muốn thành công ?  Việc trang bị cho mình những kỹ năng, kiến thức về kinh tế là điều rất cần thiết. 4 quyển sách hay về kinh doanh dưới nhận được nhiều đề cử từ các nhà kinh tế nổi tiếng trên toàn thế giới sẽ giúp ích cho bạn trong việc nắm bắt xu thế và định hướng sự nghiệp tương lai.

    1.  Khác Biệt Để Bứt Phá

    Khác Biệt Để Bứt Phá thực sự là một cuốn sách hay về kinh doanh khác biệt khi đặt ra những vấn đề trong kinh doanh kiểu như "Ít hơn là tốt" hay "Họp hành là độc được". Chính nhờ điều đó mà tác phẩm không chỉ là một cuốn sách dạy người đọc về những "mánh khoé" kinh doanh. Cuốn sách súc tích và dễ hiểu cho bất kỳ ai dù có muốn kinh doanh hay không.

    Khác biệt để bứt phá

    Cuốn sách chỉ cho bạn một phương thức dễ dàng để bạn gặt hái thành công. Đó chính là đừng nói nữa mà hãy bắt tay vào làm việc luôn đi. Thành công sẽ không từ tìm đến với bạn khi bạn chỉ nói về nó mà thành công. Nó chỉ đến với bạn khi bạn bắt tay vào thực hiện nó. Đây chính là những thông điệp mà tác giả muốn gửi đến đọc giả. Khác biệt để bứt phá là cuốn sách thực tiễn tuyệt vời dành cho những ai đã và đang mơ ước đến việc tạo dựng một thứ gì đó bằng chính sức mình.

    2. Đắc Nhân Tâm

    Đắc nhân tâm của Dale Carnegie là quyển sách tham khảo nổi tiếng nhất. Bán chạy nhất và có tầm ảnh hưởng nhất của mọi thời đại. Tác phẩm đã được chuyển ngữ sang hầu hết các thứ tiếng trên thế giới và có mặt ở hàng trăm quốc gia.Nó có sức lan toả vô cùng rộng lớn. Dù bạn đi đến bất cứ nơi đâu, bất kỳ quốc gia nào cũng đều có thể nhìn thấy. Tác phẩm được đánh giá là quyển sách đầu tiên và hay nhất, có ảnh hưởng làm thay đổi cuộc đời của hàng triệu người trên thế giới.

    Đắc Nhân Tâm

    Đắc nhân tâm là cuốn sách đưa ra các lời khuyên về cách thức cư xử, ứng xử và giao tiếp với mọi người để đạt được thành công trong cuộc sống. Giúp bạn vươn tới một cuộc sống tốt đẹp và thành công hơn. Đắc Nhân Tâm là cuốn sách hay về kỹ năng sống giúp bạn hoàn thiện chính bản thân mình

    3. Cha Giàu, Cha Nghèo

    "Cha Giàu, Cha Nghèo" là một cuốn sách hay về kinh tế. Robert Kiyosaki Toru là một nhà đầu tư, doanh nhân người Mỹ. Ông là tác giả chuyên viết sách về phát triển con người, diễn giả tạo động lực, và cũng là nhà bình luận tài chính. Bài viết được tổng hợp từ cuốn “Rich Dad Poor Dad”, trong đó Robert Kiyosaki Toru chia sẻ tư tưởng và những bài học làm giàu của người giàu.

    Cha giàu, Cha nghèo

    Robert T. Kiyosaki kể về những bước đi đầu tiên trong quá trình nhận thức về sự thịnh vượng. Xuyên suốt câu chuyện, tác giả đưa ra sự khác biệt giữa tư duy của người cha giàu và người cha nghèo. Giải thích tại sao có người làm việc cật lực cả đời vẫn không thể giàu có. Tự mình khởi nghiệp để xây dựng cơ đồ bao giờ cũng là ước mơ của rất nhiều người. Tuy nhiên không mấy người thực hiện thành công mơ ước này. Bởi “Bạn và tương lai các con bạn sẽ được quyết định bởi những lựa chọn của ngày hôm nay chứ không phải của ngày mai”. Đó chính là thông điệp của tác giả muốn gửi đến bạn đọc. Tác phẩm thật sự là một cuốn sách hay về kinh doanh mà bạn nên đọc. 

    4. 7 Thói Quen Của Bạn Trẻ Thành Đạt

    Thói quen tốt khiến chúng ta hạnh phúc và thành công. Ngược lại thói quen xấu sẽ cản trở, phá hỏng sự phát triển của bạn. Thông qua những câu chuyện, tác giả cho chúng ta thấy một cuộc sống công bằng, cống hiến và tự trọng là những nguyên tắc hàng đầu giúp chúng ta phát triển toàn diện bản thân về mặt nhận thức cũng như sáng tạo trong cuộc sống.

    7 Thói quen của bạn trẻ thành đạt

    Với cuốn sách này tôi tin chắc rằng, đây là cuốn cẩm nang hữu ích, thực tế. Giúp những bạn trẻ có những bước đi vững chắc đến thành công. Đạt được ước mơ của mình, xứng đáng với sự tin yêu của bạn bè, người thân,gia đình và xã hội.

     

    Viết bình luận




    (*): bắt buộc

    • Tâm Lý - Kỹ Năng Bán Chạy
    • Gợi ý dành riêng cho bạn
    • Sách đang theo dõi