5 THỰC TẾ PHŨ PHÀNG BẠN PHẢI CHẤP NHẬN

    Bài viết của: Nhung Nhung
    Ngày viết: 09/07/2019 10:07:12

    1.Xinh đẹp là một tính từ ám chỉ mức độ phấn đấu về ngoại hình

    Chúng ta thường tưởng rằng, xinh đẹp đều do may mắn, nhờ ông trời thiên vị, thật ra không phải. Dung mạo không chỉ là tài năng mà còn là sự phấn đấu. Nếu có một cô gái đẹp nói với bạn, cô ấy chưa từng giảm béo, chưa từng dưỡng da, chưa từng chú ý đến khẩu phần ăn, đó chỉ có thể là do cô ấy còn trẻ, hoặc cô ấy nói dối.

    Trước 20 tuổi, bạn có thể trách bố mẹ vì mình xấu xí, nhưng sau 20 tuổi, bạn vẫn xấu, bạn đáng đời! Bởi vì, nguyên nhân phần lớn là do bạn lười. Những người xinh đẹp đều đang nỗ lực như vậy, chúng ta xấu xí làm gì có quyền lười. Nhanh chóng đi đắp mặt nạ, xuống lầu chạy hai vòng đi. Bạn không thể ngộ nhận, không thể phó mặc số phận như vậy! Trên thế giới này luôn có những người xinh đẹp, luôn có người càng ngày càng xinh đẹp, tại sao người đó không thể là bạn?

    "Đừng nói đến chuyên môn này chuyên môn nọ, chỉ riêng chuyện đẹp thôi, cũng là một dạng chuyên môn rồi."

    2.Đừng cố gắng, hãy nỗ lực hết mình

    Những người luôn phấn đấu hết mình khiến chúng ta cảm động chính bởi điều đó. Nó cũng giải thích lý do tại sao thiên tài thường được ngưỡng mộ, chứ không thể truyền cảm hứng cho người khác. Chỉ những người bình thường không nổi bật vẫn không chịu khuất phục sự tầm thường của bản thân, biết rõ là không thể nhưng vẫn làm, cuối cùng chiến thắng thiên tài kiệt xuất, những người đó mới khiến chúng ta kích động sôi trào.

    So với thiên tài, chúng ta muốn thấy kỳ tích hơn.

    Bạn có muốn trở thành một kỳ tích mới không? Nếu muốn, bạn đừng cố gắng nữa, hãy nỗ lực hết mình.

    3.Dù có đại gia ‘bao’, bạn nhất định vẫn phải độc lập về tài chính

    Khi có người hỏi, tại sao cô vẫn chưa yêu, chưa kết hôn, chưa sinh con. Liên quan gì đến anh chứ, tôi đây có tiền.

    Khi có người hỏi, cô không sợ tương lai không lấy được chồng, không có con, về già không có chỗ dựa dẫm sao? Sợ gì chứ, tôi đây có tiền.

    Khi có người hỏi, chồng bạn lạc lối, bạn nên nhẫn nhịn, không sợ ly hôn xong sẽ gặp khó khăn sao. Không sao cả, tôi đây có tiền.

    Chúng ta độc lập về kinh tế, chúng ta mới có quyền tự do: lựa chọn, thậm chí cả tự do nhân cách. Cho nên những người không nỗ lực cố gắng, những người chỉ sống tạm bợ qua ngày, dù có bị nhắc nhở, có bị chỉ trích, có bị kì thị. Cũng là đáng đời.

     

     

    4.Mây tầng nào sẽ bầu bạn với mây tầng đó

    Đừng cố ý hiểu sai câu trên,nó không chỉ có ý muốn nói người giàu thì gặp người giàu, người hèn sẽ chơi với kẻ yếu, người thất học sẽ chẳng thể làm bạn với một vị giáo sư. Suy nghĩ đó hoàn toàn sai! Sai bét!

    Câu trên ám chỉ một điều rằng: cốt cách, nhân phẩm của bạn như thế nào, thì những người xung quanh bên bạn sẽ là những người như thế. Bởi vậy người ta nói rằng: “Thế giới này làm gì có đưa than ngày tuyết rơi, chỉ có dệt hoa lên gấm thôi”. Bạn muốn được người khác dệt hoa lên gấm, trước tiên bạn phải trở thành gấm đã.

    Sự thật luôn tàn khốc như vậy. Xã hội cũng luôn thực tế như thế. Nhưng có một ngày tôi cũng hiểu ra, thực dụng thì có gì không tốt?

    5.Thay đổi cách nhìn - thay đổi cuộc sống

    Trên thế giới này, tất cả mọi việc, tất cả những người làm cho bạn vui vẻ hay khó chịu đều do giá trị quan của bạn quyết định.

    Hãy thay đổi tư duy, cuộc sống sẽ thoải mái hơn rất nhiều - trích trong Sống thực tế giữa đời thực dụng tại Fahasa.com

    Viết bình luận




    (*): bắt buộc

    Tâm Lý - Kỹ Năng Bán Chạy
    • Gợi ý dành riêng cho bạn
    • Sách đang theo dõi