Vừa Lười Vừa Bận Vẫn Giỏi Tiếng Anh

    Nhà xuất bản:NXB Dân Trí
    Tác giả:Hoài Nguyễn
    Hình thức bìa:Bìa Mềm
  • Chính sách đổi trả 
    Đổi trả sản phẩm trong 30 ngày
    Xem thêm

    Sản phẩm tạm hết hàng

    Sản phẩm liên quan
    Fahasa Giới Thiệu
    Sản phẩm cùng mua
    Thông tin sản phẩm
    Mã hàng 8935092547084
    Nhà Cung Cấp Cty Văn Hóa Khang Việt
    Tác giả Hoài Nguyễn
    NXB NXB Dân Trí
    Năm XB 2017
    Trọng lượng (gr) 308
    Kích Thước Bao Bì 14 x 20
    Số trang 313
    Hình thức Bìa Mềm
    Sản phẩm bán chạy nhất Top 100 sản phẩm Ngữ Pháp bán chạy của tháng
    Giá sản phẩm trên Fahasa.com đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như Phụ phí đóng gói, phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh,...
    Chính sách khuyến mãi trên Fahasa.com không áp dụng cho Hệ thống Nhà sách Fahasa trên toàn quốc

    Vừa Lười Vừa Bận Vẫn Giỏi Tiếng Anh

    Vừa Lười Vừa Bận Vẫn Giỏi Tiếng Anh là cuốn sách tham khảo giúp các bạn rèn luyện, cải thiện , nâng cao vốn tiếng Anh của mình một cách nhanh chóng.

    Không một ai quá bận rộn đến độ không có nổi 10 – 15 phút để học tiếng Anh mỗi ngày. Bạn có thể vừa học tiếng Anh trong lúc bạn đang nghe nhạc, đang ăn trưa, hoặc trước khi đi ngủ. Bất kể khi nào bạn có thời gian rảnh rỗi, hãy học một chút.

    Hãy thực hiện việc học trong những khoảng thời gian ngắn mỗi ngày tránh biến việc học tiếng Anh trở thành một điều chán ngán. Khi bạn cảm thấy không bị áp lực, và bạn thấy vui vẻ, thì đó chính là lúc bộ não của bạn có thể học tốt nhất.

    Nhớ rằng việc học tiếng Anh là phải từ từ thong thả. Đương nhiên là bạn không thể nói tiếng Anh lưu loát trong một khoảng thời gian ngắn được. Nhưng nếu bạn lên kế hoạch học 10 – 15 phút mỗi ngày, bạn sẽ phát hiện ra rằng khả năng tiếng Anh của bạn cải thiện còn nhanh hơn cả bạn mong đợi nữa đó.

    Vậy làm sao để có thể học tốt tiếng Anh khi bạn không có nhiều thời gian?

    Tham khảo ngay những bí quyết sau:

    Kết hợp các kỹ năng nghe – nói – đọc – viết

    Để học tiếng Anh tốt thì các bạn phải biết kết hợp cả 4 kỹ năng nghe, nói, đọc và viết. Phải học đều các kỹ năng chứ không nên học quá chuyên biệt 1 kỹ năng nào. Hãy xác định mục đích học tiếng Anh của bạn là gì để từ đó có thể sắp xếp thời gian để học và ôn tập tiếng Anh hợp lý.

    Tập trung thực hành tiếng Anh

    Để có thể giao tiếp tốt bằng tiếng Anh thì yêu cầu các bạn phải không ngừng luyện tập. Thực hành nói tiếng Anh là cách tốt nhất giúp các bạn có thể giao tiếp thành thạo. Các bạn có thể luyện kỹ năng nói bằng cách rủ các bạn cùng chung mục đích rèn luyện tiếng Anh để luyện nói tiếng Anh hàng ngày. Đừng bao giờ ngại hay sợ mình nói sai, nói chưa hay, hãy luyện cho bản thân bạn sự tự tin khi giao tiếp bằng tiếng Anh sau đó hãy chú ý đến việc chỉnh lại ngữ pháp hay từ vựng.

    Học tiếng Anh mỗi ngày

    Học tiếng Anh là học mỗi ngày chứ không phải ngày học, ngày nghỉ. Hãy lên cho bạn khoảng thời gian biểu mỗi ngày cho việc học tiếng Anh. Bạn có thể chọn lọc những cách học tiếng Anh khác nhau như nghe nhạc, xem phim hay đọc báo. Chọn phương pháp học như thế nào thì cũng đừng bao giờ quên việc duy trì thói quen học tiếng Anh mỗi ngày.

    Hãy học tiếng Anh theo câu dài

    Đừng học từng tự vựng khi học tiếng Anh, hãy đưa từ đó vào trong từng câu văn, từng ngữ cảnh để có thể ghi nhớ từ vựng cũng như cấu trúc của câu. Học tiếng Anh như vậy sẽ giúp cho bạn ghi nhớ lâu hơn cũng như học thêm được nhiều cấu trúc và luyện tập được nhiều hơn.

    Học tiếng Anh online

    Internet đang phát triển mạnh mẽ và các khóa học tiếng Anh miễn phí trên mạng cũng ngày càng nhiều hơn. Hãy tận dụng Internet để giúp bạn học tiếng Anh tốt hơn. Bạn cũng có thể tham gia các nhóm, diễn đàn để cùng nhau luyện tập tiếng Anh mỗi ngày.

    Xem Thêm
    Đánh giá sản phẩm
    0/5
    (0 đánh giá)
    5 sao
    0%
    4 sao
    0%
    3 sao
    0%
    2 sao
    0%
    1 sao
    0%

    Chỉ có thành viên mới có thể viết nhận xét.Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký.

    • Gợi ý dành riêng cho bạn
    • Sách đang theo dõi