Thử Thách Những Ước Mơ (Tái Bản 2019)

    Nhà cung cấp:FIRST NEWS
    Tác giả:Fac Canfield, Mark Victor Hansen
    Nhà xuất bản:NXB Tổng Hợp TPHCM
    Hình thức bìa:Bìa Mềm
  • Chính sách đổi trả 
    Đổi trả sản phẩm trong 30 ngày
    Xem thêm

    Sản phẩm tạm hết hàng

    Sản phẩm liên quan
    Fahasa Giới Thiệu
    Sản phẩm cùng mua
    Thông tin sản phẩm
    Mã hàng 8935086848425
    Tên Nhà Cung Cấp FIRST NEWS
    Tác giả Fac Canfield, Mark Victor Hansen
    NXB NXB Tổng Hợp TPHCM
    Năm XB 2019
    Trọng lượng (gr) 200
    Kích Thước Bao Bì 13 x 20.5
    Số trang 184
    Hình thức Bìa Mềm
    Sản phẩm bán chạy nhất Top 100 sản phẩm Kỹ năng sống bán chạy của tháng
    Giá sản phẩm trên Fahasa.com đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như Phụ phí đóng gói, phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh,...
    Chính sách khuyến mãi trên Fahasa.com không áp dụng cho Hệ thống Nhà sách Fahasa trên toàn quốc

    Cuốn sách “Thử Thách Những Ước Mơ” đưa bạn bước vào hành trình khám phá bí quyết thành công của các doanh nhân thành đạt trên thế giới. Toàn bộ cuốn sách này là những câu chuyện có thật về cuộc đời và con đường thành công của những con người đặc biệt. Không ai trong chúng ta sinh ra đã là người thành công.

    Bạn sẽ tìm thấy trong cuốn sách này những tấm gương đáng khâm phục về ý chí vươn đến sự đỉnh cao sự nghiệp của những con người có xuất phát điểm khác nhau nhưng gặp nhau ở một điểm chung rất đáng quý: luôn biết nuôi dưỡng ước mơ và vượt lên số phận để thành công. Họ không những tạo ra việc làm cho hàng chục ngàn người ở Mỹ nói riêng và trên toàn thế giới nói chung, mà còn tích cực tham gia các hoạt động từ thiện bằng những đóng góp thiết thực cho các quỹ xã hội. Những nỗ lực của họ đã góp phần làm cho cộng đồng xung quanh họ và thế giới của chúng ta trở nên ngày càng tốt đẹp hơn!

    Jack Canfield và Mark Victor Hansen được biết đến với loạt sách Chicken Soup for the Soul. Lần này, cùng với những tác giả Dahlynn McKowen, John và Elizabeth Garden, Tom Hill và Kyle Wilson, họ mang đến cho chúng ta nguồn cảm hứng bất tận và chia sẻ với chúng ta bí quyết thành công của các doanh nhân thành đạt trên khắp thế giới. Bạn sẽ thấy rất nhiều tấm gương vượt khó, những bài học về tư duy làm giàu, sự kiên định trên con đường chinh phục ước mơ và mục tiêu…

    Để thành công, mỗi chúng ta phải không ngừng cố gắng để vượt qua những thử thách của cuộc sống và trên hết là vượt qua chính bản thân mình. Mark Twain – nhà văn nổi tiếng của Mỹ từng nói: “Từ giờ cho đến hai mươi năm nữa, bạn sẽ ân hận về những điều bạn đã không làm hoặc không dám làm nhiều hơn so với những gì bạn đã làm. Hãy căng buồm vượt ra khỏi bờ bến an toàn của mình và xuyên qua những trận cuồng phong đang bủa vây con thuyền cuộc đời bạn. Hãy dám mạo hiểm, ước mơ và khám phá!”. Và đây cũng chính là thông điệp mà chúng tôi muốn gửi gắm đến bạn qua quyển sách nhỏ này. Chúc bạn sớm biến ước mơ thành hiện thực và luôn tìm thấy niềm vui trong cuộc sống!

    Xem Thêm
    Đánh giá sản phẩm
    5/5
    (1 đánh giá)
    5 sao
    100%
    4 sao
    0%
    3 sao
    0%
    2 sao
    0%
    1 sao
    0%

    Chỉ có thành viên mới có thể viết nhận xét.Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký.

    • Gợi ý dành riêng cho bạn
    • Sách đang theo dõi