[Phiên chợ sách cũ] The Making Of Second Life: Notes From The New World

    Nhà cung cấp:HarperCollins Publishers
    Tác giả:Wagner James Au
    Nhà xuất bản:Collins
    Hình thức bìa:Bìa Cứng
  • Chính sách đổi trả 
    Đổi trả sản phẩm trong 30 ngày
    Xem thêm
    Ưu đãi liên quan
    MÃ GIẢM 25K - ĐƠN HÀNG TỪ 300K
    Chi tiết
    Không Áp Dụng Cho Phiếu Quà Tặng và Sách Giáo Khoa
    MÃ FREESHIP 19K- ĐƠN TỪ 200K
    Chi tiết
    Áp dụng cho đơn hàng mua sách ngoại văn
    SHOPEEPAY: GIẢM 15K CHO ĐH TỪ 150K
    Chi tiết
    Nhập mã "SPPFHS05": Giảm 15K cho ĐH 150.000Đ - Nhập mã tại SHOPEEPAY - Số lượng có hạn
    Xem thêm Mã
    MÃ GIẢM 25K - ĐƠN HÀNG TỪ 300K
    Chi tiết
    Không Áp Dụng Cho Phiếu Quà Tặng và Sách Giáo Khoa
    MÃ GIẢM 10K - ĐƠN HÀNG TỪ 150K
    Chi tiết
    Không Áp Dụng Cho Phiếu Quà Tặng và Sách Giáo Khoa
    MÃ GIẢM 50K - ĐƠN HÀNG TỪ 500K
    Chi tiết
    Không Áp Dụng Cho Sách Giáo Khoa và Giấy Photo
    Xem thêm Mã
    MÃ FREESHIP 19K- ĐƠN TỪ 200K
    Chi tiết
    Áp dụng cho đơn hàng mua sách ngoại văn
    Xem thêm Mã
    SHOPEEPAY: GIẢM 15K CHO ĐH TỪ 150K
    Chi tiết
    Nhập mã "SPPFHS05": Giảm 15K cho ĐH 150.000Đ - Nhập mã tại SHOPEEPAY - Số lượng có hạn
    ZALOPAY: GIẢM 10K CHO ĐƠN HÀNG TỪ 300K
    Chi tiết
    Nhập mã "ZLPFHS": Giảm 10K cho ĐH 300K(Áp dụng cho khách đã từng thanh toán bằng ZaloPay )
    ZALOPAY: HOÀN 30K CHO ĐH 60K
    Chi tiết
    Hoàn ngay 30K cho đơn hàng 60K, áp dụng cho KH lần đầu thanh toán bằng ví Zalopay trả sau
    Xem thêm Mã
    Có thể áp dụng nhiều mã
    Áp dụng tối đa 1 mã giảm giá
    và 1 mã freeship
    Sản phẩm liên quan
    Fahasa Giới Thiệu
    Sản phẩm cùng mua
    Thông tin sản phẩm
    Mã hàng 9780061353208-tl
    Tên Nhà Cung Cấp HarperCollins Publishers
    Tác giả Wagner James Au
    NXB Collins
    Năm XB 2008
    Trọng lượng (gr) 520
    Kích Thước Bao Bì 22.9 x 15.2 x 2.6 cm
    Số trang 304
    Hình thức Bìa Cứng
    Sản phẩm bán chạy nhất Top 100 sản phẩm Computer Games Design bán chạy của tháng
    Giá sản phẩm trên Fahasa.com đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như Phụ phí đóng gói, phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh,...
    Chính sách khuyến mãi trên Fahasa.com không áp dụng cho Hệ thống Nhà sách Fahasa trên toàn quốc

    Sản phẩm có tình trạng chất lượng tương đương 80% so với hàng mới.

    Lưu ý: Các sản phẩm thuộc 'Phiên chợ sách cũ' sẽ không được áp dụng chính sách đổi trả của Fahasa.com

    The Making Of Second Life: Notes From The New World

    The wholly virtual world known as Second Life has attracted more than a million active users, millions of dollars, and created its own--very real--economy.

    The Making of Second Life is the behind-the-scenes story of the Web 2.0 revolution's most improbable enterprise: the creation of a virtual 3-D world with its own industries, culture, and social systems. Now the toast of the Internet economy, and the subject of countless news articles, profiles, and television shows, Second Life is usually known for the wealth of real-world companies (Reuters, Pontiac, IBM) that have created "virtual offices" within it, and the number of users ("avatars") who have become wealthy through their user-created content.

    What sets Second Life apart from other online worlds, and what has made it such a success (one million-plus monthly users and growing) is its simple user-centered philosophy. Instead of attempting to control the activities of those who enter it, the creators of Second Life turned them loose: users (also known as Residents) own the rights to the intellectual content they create in-world, and the in-world currency of Linden Dollars is freely exchangeable for U.S. currency. Residents have responded by generating millions of dollars of economic activity through their in-world designs and purchases--currently, the Second Life economy averages more than one million U.S. dollars in transactions every day, while dozens of real-world companies and projects have evolved and developed around content originated in Second Life.

    Wagner James Au explores the long, implausible road behind that success, and looks at the road ahead, where many believe that user-created worlds like Second Life will become the Net's next generation and the fulcrum for a revolution in the way we shop, work, and interact. Au's story is narrated from both within the corporate offices of Linden Lab, Second Life's creator, and from within Second Life itself, revealing all the fascinating, outrageous, brilliant, and aggravating personalities who make Second Life a very real place---and an illuminating mirror on the real (physical) world. Au writes about the wars they fought (sometimes literally), the transformations they underwent, the empires of land and commerce they developed, and above all, the collaborative creativity that makes their society an imperfect utopia, better in some ways than the one beyond their computer screens.

    Xem Thêm
    Đánh giá sản phẩm
    0/5
    (0 đánh giá)
    5 sao
    0%
    4 sao
    0%
    3 sao
    0%
    2 sao
    0%
    1 sao
    0%

    Chỉ có thành viên mới có thể viết nhận xét.Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký.

    • Gợi ý dành riêng cho bạn
    • Sách đang theo dõi