Phép Lịch Sự (2017)

    Nhà xuất bản:NXB Dân Trí
    Tác giả:Halák László
    Hình thức bìa:Bìa Mềm
  • Chính sách đổi trả 
    Đổi trả sản phẩm trong 30 ngày
    Xem thêm

    Sản phẩm tạm hết hàng

    Sản phẩm liên quan
    Fahasa Giới Thiệu
    Sản phẩm cùng mua
    Thông tin sản phẩm
    Mã hàng 9786045970997
    Nhà Cung Cấp Cty Văn Hóa Đông Tây
    Tác giả Halák László
    NXB NXB Dân Trí
    Năm XB 2016
    Trọng lượng (gr) 195
    Kích Thước Bao Bì 20.5 x 14.5 x 0.5 cm
    Số trang 159
    Hình thức Bìa Mềm
    Sản phẩm bán chạy nhất Top 100 sản phẩm Kỹ năng sống bán chạy của tháng
    Giá sản phẩm trên Fahasa.com đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như Phụ phí đóng gói, phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh,...
    Chính sách khuyến mãi trên Fahasa.com không áp dụng cho Hệ thống Nhà sách Fahasa trên toàn quốc

    Phép Lịch Sự (2017)

    Trong cuộc sống, chúng ta thường rơi vào những hoàn cảnh rất cần đến những lời chỉ dẫn về phép lịch sự. Bởi vì, hoặc chúng ta không tìm ra quan điểm riêng của mình, hoặc chính những quy tắc về phép lịch sự cũng bị thiếu các định nghĩa thông thường. Không ai có thể chắc húng ta - những người lớn - biết hết tất cả về các cách ứng xử khôn ngoan! Cuốn sách này đưa ra những lời đề nghị cho một số quy tắc giao tiếp thông thường nhất.

    Nó có thể giúp ích cho các chàng trai, cô gái làm quen với cách thức ứng xử. Tất nhiên, sách không thay thế được tất cả. Người thầy tốt nhất vẫn là những kinh nghiệm do mỗi người thu được từ cuộc sống.

    Các bạn trẻ sẽ học, làm quen với những giá trị đạo đức nền tảng, xây dựng nên cách thức ứng xử lịch sự. Có thể nói cuốn sách  này sẽ ít có hiệu quả hơn nếu không có sự nhất trí  của các bạn đọc lớn tuổi. Thậm chí, bạn đọc lớn tuổi sẽ tìm ra cách ứng xử mới hoặc định nghĩa chúng hay hơn. Và như vậy, thực sự cuốn sách cũng có ích phần nào cả với những người lớn.

    Bằng sự khiêm tốn lịch sự nhất, bạn đọc thân mến hãy đồng ý với chúng tôi rằng, cuốn sách này mới chỉ nêu lên được những nét cơ bản nhất của các quy tắc ứng xử.

    "Cách thức ứng xử lịch sự không chỉ làm chúng ta dễ chịu trong từng khoảnh khắc, mà thậm chí, nếu thiếu nó như một quá trình, khó có thể xây dựng được một xã hội văn minh và phát triển.

    Xem Thêm
    Đánh giá sản phẩm
    0/5
    (0 đánh giá)
    5 sao
    0%
    4 sao
    0%
    3 sao
    0%
    2 sao
    0%
    1 sao
    0%

    Chỉ có thành viên mới có thể viết nhận xét.Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký.

    • Gợi ý dành riêng cho bạn
    • Sách đang theo dõi