Những Gì Đã Qua Đừng Nghĩ Lại Quá Nhiều (Tái Bản 2020)

    Nhà cung cấp:AZ Việt Nam
    Tác giả:Minh Mẫn, Du Phong
    Nhà xuất bản:NXB Văn Học
    Hình thức bìa:Bìa Mềm
  • Chính sách đổi trả 
    Đổi trả sản phẩm trong 30 ngày
    Xem thêm

    Sản phẩm tạm hết hàng

    Sản phẩm liên quan
    Fahasa Giới Thiệu
    Sản phẩm cùng mua
    Thông tin sản phẩm
    Mã hàng 8936186543432
    Tên Nhà Cung Cấp AZ Việt Nam
    Tác giả Minh Mẫn, Du Phong
    NXB NXB Văn Học
    Năm XB 2020
    Trọng lượng (gr) 250
    Kích Thước Bao Bì 13 x 20.5 cm
    Số trang 240
    Hình thức Bìa Mềm
    Sản phẩm bán chạy nhất Top 100 sản phẩm Văn học bán chạy của tháng
    Giá sản phẩm trên Fahasa.com đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như Phụ phí đóng gói, phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh,...
    Chính sách khuyến mãi trên Fahasa.com không áp dụng cho Hệ thống Nhà sách Fahasa trên toàn quốc

    Cách đây 3 năm, “Những gì đã qua đừng nghĩ lại quá nhiều” trở thành cuốn sách bestseller trên khắp các bảng xếp hạng. Liên tục tái bản ngay sau đó, nhận được vô số những phản hồi tích cực từ độc giả, những ai chưa từng đọc thì vô cùng tiếc nuối. Lần trở lại này, “em nhỏ” được thay áo mới vô cùng xinh xắn!

    Cuốn sách là sự kết hợp tuyệt vời giữa hai nhà văn trẻ nổi tiếng: Minh Mẫn và Du Phong hứa hẹn sẽ đem đến cho những tâm hồn đang tổn thương sự vui vẻ và nhẹ nhõm trước những nỗi đau quá khứ.

    Những ai từng mất rất nhiều thời gian để quên đi một mối tình khắc cốt ghi tâm. Ai còn mang nặng nỗi đau quá khứ, những người còn chưa đành lòng quên đi một tình cảm đau khổ hay những người cứ mãi day dứt, băn khoăn về một việc đã qua,… 

    Sau tất cả, điều ta nhận ra là: Thời gian rồi sẽ chữa lành mọi thứ, dù bạn có muốn hay không. Những cảm xúc tưởng chừng không thể nào phai nhòa, cuối cùng cũng chịu thua trước thời gian. Thời gian tàn nhẫn, nhưng cũng khiến con người nhẹ lòng hơn. Đó là những gì bạn cảm nhận được sau khi đọc cuốn sách này.

    Xin trích lại review của một bạn độc giả nhận xét về cuốn sách tuyệt vời này:

    “Hạnh phúc thực thụ là khi chúng ta biết dừng lại đúng lúc, không lún sâu vào những chuyện cũ mà hãy an yên tận hưởng hiện tại. Ai buông bỏ được trước, người đó sẽ sớm bình yên và hạnh phúc. Ai ôm nặng nỗi lòng, là tự lấy dao cứa vào tâm hồn mình. Vết thương để càng lâu càng rỉ máu nhiều, đến lúc nào đó không thể lành lại được nữa, thì quả là nguy to.

    Nếu Minh Mẫn chia sẻ những câu chuyện nhỏ mà sâu sắc, thấm thía thì Du Phong lại tô điểm thêm cho “Những gì đã qua đừng nghĩ lại nhiều” những làn thơ trong trẻo, trầm bổng và du dương. Hai cây bút như hòa quyện vào nhau rồi tan ra, lắng đọng lại trong hồn mỗi độc giả. Bản thân mình cảm thấy có ý chí và vui vẻ hơn sau khi khép lại cuốn sách này.

    Cuốn sách có tựa đề đơn giản và những câu chuyện trong đây cũng thật giản đơn. Tuy nhiên, bạn sẽ phải bất ngờ vì những chuyến phiêu lưu cùng cảm xúc qua cuốn sách này đấy nhé! Mình say mê cuốn sách này ngay từ những trang đầu tiên. Văn phong quá gần gũi, quá thật thà, một đòn đánh trúng cảm xúc trong lòng mình và nó giúp khơi dậy những kí ức ở một miền xa xăm nào đó…”

    NHỮNG GÌ ĐÃ QUA ĐỪNG NGHĨ LẠI QUÁ NHIỀU - Sớm mai tỉnh dậy, mình vẫn là chính mình nhưng không còn đau buồn và ủ rột nữa rồi. Chuyện gì cũng sẽ qua, chỉ cần ta biết buông tay thì tự khắc sẽ hạnh phúc. Chúc các bạn sẽ tìm lại được hạnh phúc sau khi đọc cuốn sách này.

    Xem Thêm
    Đánh giá sản phẩm
    4.7/5
    (21 đánh giá)
    5 sao
    86%
    4 sao
    10%
    3 sao
    10%
    2 sao
    0%
    1 sao
    0%

    Chỉ có thành viên mới có thể viết nhận xét.Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký.

    • Gợi ý dành riêng cho bạn
    • Sách đang theo dõi