Ngày Của Người Chết - Tập 1: Vùng 2124

    Nhà xuất bản:NXB Dân Trí
    Tác giả:Đằng Bình
    Hình thức bìa:Bìa Mềm
  • Chính sách đổi trả 
    Đổi trả sản phẩm trong 30 ngày
    Xem thêm

    Sản phẩm tạm hết hàng

    Sản phẩm liên quan
    Fahasa Giới Thiệu
    Sản phẩm cùng mua
    Thông tin sản phẩm
    Mã hàng 9786043446456
    Nhà Cung Cấp Công Ty Cổ Phần Waka
    Tác giả Đằng Bình
    Người Dịch Lãn
    NXB NXB Dân Trí
    Năm XB 2022
    Trọng lượng (gr) 600
    Kích Thước Bao Bì 20.5 x 14.5 x 2 cm
    Số trang 492
    Hình thức Bìa Mềm
    Sản phẩm bán chạy nhất Top 100 sản phẩm Huyền Bí - Giả Tưởng - Kinh Dị bán chạy của tháng
    Giá sản phẩm trên Fahasa.com đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như Phụ phí đóng gói, phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh,...
    Chính sách khuyến mãi trên Fahasa.com không áp dụng cho Hệ thống Nhà sách Fahasa trên toàn quốc

    Ngày Của Người Chết - Tập 1: Vùng 2124

    1.Tác giả

    藤萍 /Teng Ping/Đằng Bình
    Tên thật: Diệp Bình Bình, người Hạ Môn. Năm 19 tuổi (là năm 2000) cô theo học trường Đại học Luật Trung Sơn, Quảng Châu.
    Cùng năm đó cô cũng giành giải nhất cuộc thi viết tiểu thuyết lãng mạn "Hoa và Mộng", và các tác phẩm sau đó của cô luôn nằm trong bảng xếp hạng các cuốn sách có doanh thu cao nhất như "Cửu Công Vũ", "Tử Cực Vũ"...
    Đằng Bình, Mộng Hoa, Mị Ngữ Giả, Phỉ Ngã Tư Tồn được độc giả gọi là Tứ Tiểu Thiên Hậu của tiểu thuyết ngôn tình.
    Năm 2018, tác phẩm "Ngày của người chết" đã giành vị trí đầu tiên trong "Danh sách văn học mạng hàng năm 2017 của Đại học Bắc Kinh.
    Ngày 11 tháng 4 năm 2018, trong "Danh sách nhà văn mạng phú hào lần thứ 12" được công bố, với thu nhập 25 triệu, Đằng Bình trở thành nữ tác gia duy nhất trong top 10 của danh sách.
    Tháng 5 năm 2018, Đằng Bình được lọt vào bảng xếp hạng 100 tác gia trong Giải thưởng văn học mạng Orange Melon lần thứ 3.

    2. Tóm tắt

    Câu chuyện xảy ra ở thế giới tương lai, sau khi bị thương, Nhiếp Ung, một giảng viên học viện cảnh sát, tham gia kế hoạch "hồi sinh" sau khi ngủ đông. Hơn 100 năm sau anh tỉnh dậy và phát hiện thành phố đổ nát và một thế giới với các quái vật đột biến tràn lan. Câu chuyện xoay quanh cuộc phiêu lưu giả tưởng của nhân vật nam chính và kể về những nỗ lực và hy sinh của anh để khôi phục lại trật tự thế giới cùng với các cộng sự trong Chiến đội liên minh quốc gia.

    3. Văn án

    Thế giới sẽ như thế nào trong một trăm năm nữa? Bạn đã bao giờ nhìn thấy một con thằn lằn hai sừng chỉ một cú há miệng đã có thể nuốt chửng đầu kẻ khác chưa? Bạn đã bao giờ nhìn thấy một kết giới ngôi sao không thể phá vỡ mà lại còn có thể chia tách? Bạn đã bao giờ nhìn thấy đại não của một cô gái xinh đẹp được cấy ghép cho một con quái vật khổng lồ chưa? Nhiếp Ung: Tôi đã thấy tất cả những thứ này (bíp——)! Anh chàng Nhiếp Ung thức dậy sau giấc ngủ say một trăm năm và phát hiện trước mặt mình là thế giới của quáu vật nuốt chửng và các quái thú, mà tất cả những quái vật đột biến đó đều liên quan đến các thí nghiệm thực nghiệm về biến đổi gen của con người của công ty y sinh BUC. Để tồn tại, Nhiếp Ung đã gia nhập vào Chiến đội liên minh quốc gia và gặp gỡ nhiều người bạn lạ kỳ: Bóng đen biết tuốt, đội trưởng Thẩm Thương như núi băng, Wilson nghiện rượu và mê du hành khắp nơi hay Enevy phong lưu và lãng mạn... Cuối cùng những căng thẳng và đầy hiểm nguy cũng bắt đầu! Chết chóc, sự phản bội, sự hy sinh, mất mát... ai là kẻ đứng sau tất cả những điều này?

    Xem Thêm
    Đánh giá sản phẩm
    0/5
    (0 đánh giá)
    5 sao
    0%
    4 sao
    0%
    3 sao
    0%
    2 sao
    0%
    1 sao
    0%

    Chỉ có thành viên mới có thể viết nhận xét.Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký.

    • Gợi ý dành riêng cho bạn
    • Sách đang theo dõi