Xác nhận số điện thoại
Ưu đãi liên quan
Có thể áp dụng nhiều mã
Áp dụng tối đa 1 mã giảm giá
và 1 mã freeship
và 1 mã freeship
Ưu đãi liên quan
Mã giảm giá
Áp dụng 1 lần
MÃ GIẢM 20K - ĐƠN HÀNG TỪ 150K
Chi tiết
Không Áp Dụng Cho Sách Giáo Khoa và Giấy Photo
MÃ GIẢM 30K - ĐƠN HÀNG TỪ 250K
Chi tiết
Không Áp Dụng Cho Sách Giáo Khoa và Giấy Photo
MÃ GIẢM 50K - ĐƠN HÀNG TỪ 500K
Chi tiết
Không Áp Dụng Cho Sách Giáo Khoa
MÃ GIẢM 100K - ĐƠN HÀNG TỪ 1TR
Chi tiết
Không Áp Dụng Cho Sách Giáo Khoa và Giấy Photo
Mã thanh toán
Áp dụng 1 lần
SACOMBANK: HOÀN 50.000Đ CHO ĐƠN HÀNG TỪ 300.000Đ
Chi tiết
Thanh toán bằng thẻ tín dụng Sacombank: Hoàn ngay 50.000Đ - SỐ LƯỢNG CÓ HẠN
VNPAY: GIẢM 10K CHO ĐH TỪ 50K VÀ GIẢM 20K CHO ĐH TỪ 200K
Chi tiết
Nhập mã "VNPAYONLINE": Giảm 10k cho ĐH từ 50K và giảm 20K cho ĐH từ 200K - Nhập mã tại VNPAY
Điều kiện áp dụng
Thông tin sản phẩm
Mã hàng | 9786045987605 |
---|---|
Tên Nhà Cung Cấp | Saigon Books |
Tác giả | Nguyễn Quốc Dũng |
NXB | NXB Lao Động |
Năm XB | 11-2017 |
Trọng lượng (gr) | 300 |
Kích Thước Bao Bì | 25 x 25 |
Số trang | 139 |
Sản phẩm bán chạy nhất | Top 100 sản phẩm Văn Hóa - Nghệ Thuật - Du Lịch bán chạy của tháng |
Giá sản phẩm trên Fahasa.com đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như Phụ phí đóng gói, phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh,...
Chính sách khuyến mãi trên Fahasa.com không áp dụng cho Hệ thống Nhà sách Fahasa trên toàn quốc |
Mùa Nắng Phai
Cái khác lạ dễ nhận ra nhất ở cuốn sách ảnh Mùa Nắng Phai đó là chất hội họa bảng lảng trong từng tác phẩm.
Nguyễn Quốc Dũng vốn là người vẽ, đi học vẽ, hành nghề vẽ, có nhiều triển lãm tranh riêng chung trong ngoài nước. Có thời gian dài làm hội họa rồi mới “bỗng dung” chuyển “gam” sang nhiếp ảnh. Thế nên cũng là dễ hiểu khi đằng sau người chụp luôn có bóng hình người vẽ.
Chất hội họa trong ảnh của tác giả nói chính xác phải là chất đồ họa. Tức là thiên về mảng phẳng, ít chi tiết, bố cục khúc chiết gồm 2 hoặc 3 miếng lớn, vuông bằng sổ thẳng. Ví dụ một (hoặc một nhóm) nhân vật đứng trước một cái nền nào đó, có thể là bức tường, có thể là cánh đồng, mặt ao hoặc cơn mưa…
Nhiếp ảnh chỉ có hai con đường, một là nhiếp ảnh báo chí, hai là nhiếp ảnh nghệ thuật. Với nhiếp ảnh báo chí thì quan trọng nhất là chụp gì chứ không phải chụp thế nào. Tức là nội dung quan trọng hơn hình thức. Ngược lại ảnh nghệ thuật thì hình thức quan trọng hơn nội dung, cách chụp quan trọng hơn đối tượng được chụp. Nói cách khác, với ảnh nghệ thuật thì màu, bố cục, ánh sáng, đậm nhạt… là chính. Vì vậy mà ảnh nghệ thuật gần hội họa. Bởi vì hội họa chính là hình thức, nhân vật kỹ sư được vẽ ra sao chứ không phải bức tranh anh kỹ sư thì hay hơn bức tranh bác nông dân.
Trong những tác phẩm của mình, tác giả cũng hiểu điều này nhưng anh ấy vẫn muốn “tham lam”, vẫn muốn làm cả hai, cả hình thức và nội dung. Cho nên cái nội dung – áo dài được chọn là đề tài xuyên suốt. Mùa Nắng Phai, một cái tên gợi không thôi, những cô gái mặc áo dài cũ, yếm váy đụp cũ trên một bối cảnh cũ, nhà Bắc Bộ 3 gian 2 chái, cầu ao đá, giếng chùa, cổng làng, ao bèo; những vẻ đẹp cũ, không khí cũ yên bình, mùa nắng cũ hay mùa của thời gian đã qua… Hóa ra phong cảnh làng quê, những cô gái trẻ đẹp nõn nà, những lụa bạch, yếm phai, những cơn mưa, những đồng lúa, những ao bèo, những ánh sáng bóng tối, những thân phận, những nỗi niềm… cũng chỉ là nguyên liệu để tác giả làm mình, làm Mùa Nắng Phai của riêng mình.
Đánh giá sản phẩm
Viết đánh giá sản phẩm
Chọn địa chỉ giao hàng của bạn
Tỉnh/Thành Phố
Quận/Huyện
Phường/Xã