Lời Hồi Đáp 1997

    Nhà cung cấp:AZ Việt Nam
    Tác giả:Lee Woo Jung , Widdeper
    Nhà xuất bản:NXB Văn Học
    Hình thức bìa:Bìa Mềm
  • Chính sách đổi trả 
    Đổi trả sản phẩm trong 30 ngày
    Xem thêm

    Sản phẩm tạm hết hàng

    Sản phẩm liên quan
    Fahasa Giới Thiệu
    Sản phẩm cùng mua
    Thông tin sản phẩm
    Mã hàng 9786049544866
    Tên Nhà Cung Cấp AZ Việt Nam
    Tác giả Lee Woo Jung , Widdeper
    Người Dịch Sun Tzô
    NXB NXB Văn Học
    Năm XB 04-2017
    Trọng lượng (gr) 450
    Kích Thước Bao Bì 14,5 x 20,5
    Hình thức Bìa Mềm
    Sản phẩm bán chạy nhất Top 100 sản phẩm Tiểu thuyết bán chạy của tháng
    Giá sản phẩm trên Fahasa.com đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như Phụ phí đóng gói, phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh,...
    Chính sách khuyến mãi trên Fahasa.com không áp dụng cho Hệ thống Nhà sách Fahasa trên toàn quốc

    Lời Hồi Đáp 1997

     Lời hồi đáp 1997 – Câu trả lời cho quãng thời gian thanh xuân đầy sóng gió !

    Xoay quanh làn sóng hâm mộ thần tượng trong thập niên 1990 khi các nhóm nhạc hoạt động rầm rộ và Kpop bắt đầu phát triển mạnh mẽ, “Lời hồi đáp 1997″ (Reply 1997) – bộ phim về đề tài thanh xuân đình đám từng gây bão vào mùa hè năm 2012 sẽ trở lại cực kì ấn tượng dưới ấn bản tiểu thuyết chuyển thể.

    Gợi lại ký ức của thế kỉ 20 tại Hàn Quốc, Lời hồi đáp 1997 là câu chuyện về thời niên thiếu của sáu người bạn thân vào năm 1997 – thời kì Kpop hình thành và làn sóng Hàn bắt đầu có những bước tiến đầu tiên vươn mình ra thế giới. Lời kể trong cuốn sách lồng ghép hoàn hảo giữa thời hiện tại 2012 và mốc quá khứ 1997, vẽ nên bức tranh muôn màu cảm xúc về tuổi trẻ. Bạn sẽ bắt gặp hình ảnh chàng trai với  mối tình đầu dám làm tất cả nhưng lại không dám thổ lộ, về tình cảm gia đình với vô vàn yêu thương của mẹ cha , về lòng hâm mộ cuồng nhiệt dành cho thần tượng.

    “Ở cái tuổi ấy, dường như ai cũng có thể rơi vào tình yêu, có thể đánh đổi tất cả vì một vài điều nhỏ nhặt. Nhiều người trưởng thành cho rằng, đó là cái tuổi vẩn vơ, vì một cái lá rơi cũng cười cả ngày, nhưng đối với chúng tôi, đó là quãng thời gian nhiệt huyết, chân thành nhất. Năm 1997. Tuổi mười tám của chúng tôi đã bắt đầu như thế.”

    Câu chuyện tập trung vào cuộc sống sôi động của Sung Si Won , một fan hâm mộ cuồng nhiệt của nhóm nhạc thần tượng H.O.T và 5 người bạn học cùng trường trung học. Yoon Yoon Jae -  một thanh niên nghiêm túc “con nhà người ta”; Yoon Tae Ung - anh trai của Yoon Jae, người sống nội tâm với quá khứ đau buồn,  Do Hak Chan  – học sinh mới chuyển trường, tự tin trọng mọi điều nhưng lại rụt rè trước các bạn gái; Kang Joon Hee – bạn thân của Si Won, người có tính cách nhạy cảm, dễ đồng cảm với trái tim phái yếu và anh chàng lắm mồm, vitamin gây cười của cả nhóm– Bang Sung Jae. Đó là những tháng ngày cấp 3 có thể sống hết mình với những gì mình yêu thích, không quản ngại khó khăn để được một lần chạm vào giấc mơ đời mình.

    “Thanh xuân là quãng thời gian nhiều sóng gió bởi vì lúc ấy, chúng ta không biết câu trả lời là gì. Chúng ta không biết bản thân thực sự muốn gì, người thực sự yêu thương ta là ai, và ai là người chúng ta muốn trao trọn trái tim mình. Đó là quãng thời gian chúng ta cứ quẩn quanh đây đó tìm kiếm câu trả lời. Và rồi, khi chúng ta bất ngờ biết được câu trả lời, đó là lúc chúng ta đã trưởng thành, ít nhiều phải đối mặt với những lần chia ly, dù lớn lao hay nhỏ nhặt.”

    Cuốn sách tựa như một cuốn băng quay ngược, đưa chúng ta  trở về với những năm tháng đẹp nhất của cuộc đời. Mỗi nhân vật trong trang sách chính là đại diện cho chính người đọc , mang đến cho họ những trải nghiệm về  cảm xúc buồn, vui, cay đắng và ngọt ngào. Và rồi lời hồi đáp của quá khứ, sẽ trở thành câu trả lời cho tương lai của bạn. Hãy lật giở từng trang của cuốn sách này , cỗ máy thời gian sẽ giúp bạn tìm thấy những ký ức quý giá của tuổi thanh xuân tươi đẹp  của mình để thêm trân trọng cuộc sống hiện tại bạn đang có.

    Bạn còn chần chừ gì, mà không sở hữu ngay cuốn sách tuyệt vời này?

     

     

     

    Xem Thêm
    Đánh giá sản phẩm
    4.9/5
    (34 đánh giá)
    5 sao
    94%
    4 sao
    6%
    3 sao
    3%
    2 sao
    0%
    1 sao
    0%

    Chỉ có thành viên mới có thể viết nhận xét.Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký.

    • Gợi ý dành riêng cho bạn
    • Sách đang theo dõi