Honda Sức Mạnh Của Những Giấc Mơ (Tái Bản 2018)

    Nhà cung cấp:Thái Hà
    Tác giả:Soichiro Honda 
    Nhà xuất bản:NXB Lao động 
    Hình thức bìa:Bìa Mềm
  • Chính sách đổi trả 
    Đổi trả sản phẩm trong 30 ngày
    Xem thêm

    Sản phẩm tạm hết hàng

    Sản phẩm liên quan
    Fahasa Giới Thiệu
    Sản phẩm cùng mua
    Thông tin sản phẩm
    Mã hàng 8936037711140
    Tên Nhà Cung Cấp Thái Hà
    Tác giả Soichiro Honda 
    NXB NXB Lao động 
    Năm XB 2018
    Ngôn Ngữ Tiếng Việt
    Trọng lượng (gr) 280
    Kích Thước Bao Bì 20.5 x 13 x 0.5 cm
    Số trang  267
    Hình thức Bìa Mềm
    Sản phẩm bán chạy nhất Top 100 sản phẩm Kỹ năng sống bán chạy của tháng
    Giá sản phẩm trên Fahasa.com đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như Phụ phí đóng gói, phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh,...
    Chính sách khuyến mãi trên Fahasa.com không áp dụng cho Hệ thống Nhà sách Fahasa trên toàn quốc

    Honda - Sức Mạnh Của Những Giấc Mơ (Tái Bản 2018)

    Nói đến những nhà lãnh đạo doanh nghiệp huyền thoại trong thế kỷ XX không thể không nhắc đếnSoichiro Honda, người sáng lập và là vị chủ tịch đầu tiên của tập đoàn Honda.Không câu nệ, màu mè,Soichiro Hondachỉ đơn giản là đưa cho bạn những kinh nghiệm hữu ích và thiết thực mà ông rút ra được trong quá trình xây dựng và lãnh đạo Honda.

    Đọc cuốn sách này, bạn sẽ bị cuốn theo lối kể chuyện giản dị mà chan chứa tâm tình của tác giả thông qua những câu chuyện đậm chất văn hoá doanh nghiệp của Nhật Bản: lãnh đạo cũng là người, cũng có thể làm những việc nhân viên làm;Soichiro Hondakhông thích làm việc cùng những người quan cách, câu nệ; ước nguyện của ông là được bắt tay tất cả các nhân viên Honda ở mọi nơi, nhiều nhất có thể….

    Honda sức mạnh của những giấc mơ như một tấm gương giúp độc giả soi chiếu bản thân để từ đó họ nhận ra được những sai lầm mình đang mắc phải qua những lời khuyên quý giá của một người đi trước dày dặn kinh nghiệm nhưSoichiro Honda.

    Trích đoạn

    Hàm răng giả rơi vào hố xí

    "Có lần tôi tiếp một vị khách người nước ngoài tại nhà, chúng tôi đã cùng nhau uống rượu. Tửu lượng của tôi cao hơn nên ông kia phải đi ngủ trước, đến nửa đêm thì tỉnh dậy nôn thốc nôn tháo. Người làm trong nhà tôi phải mang thau đến hứng sau đó mang đổ hết vào nhà vệ sinh. Sáng hôm sau, ông khách người nước ngoài thức dậy, phát hiện mất hàm răng giả và làm ầm lên. Ôi, phải làm sao đây! May thay nhà vệ sinh nhà tôi xây theo kiểu cũ nên chỉ cần bảo ai đó vào trong lấy ra là được!

    “Khoan nào. Đây là lúc mình cần cho mọi người thấy mình không ngại làm cả những chuyện mà mọi người không thích làm nhất. Vậy mình sẽ làm việc này.” Tôi tự nhủ. Tôi lập tức cởi đồ, leo xuống nhà vệ sinh, chậm rãi vọc tìm rồi tay tôi chạm trúng vật cần tìm. Lấy lên, rửa hàm răng giả ấy thật sạch, khử trùng rồi lắp thử vào miệng, không vấn đề gì, không còn mùi hôi, rửa và tẩy trùng lại thêm một lần nữa sau đó trao tận tay cho ông khách người nước ngoài kia.

    Tất cả mọi người đều trố mắt kinh ngạc nhưng bản thân tôi làm việc ấy vô cùng bình thản."

    Xem Thêm
    Đánh giá sản phẩm
    0/5
    (0 đánh giá)
    5 sao
    0%
    4 sao
    0%
    3 sao
    0%
    2 sao
    0%
    1 sao
    0%

    Chỉ có thành viên mới có thể viết nhận xét.Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký.

    • Gợi ý dành riêng cho bạn
    • Sách đang theo dõi