Em Là Vì Sao Trong Mắt Anh

    Nhà cung cấp:Bách Việt
    Tác giả:Lã Diệc Hàm
    Nhà xuất bản:NXB Hồng Đức
    Hình thức bìa:Bìa Mềm
  • Chính sách đổi trả 
    Đổi trả sản phẩm trong 30 ngày
    Xem thêm

    Sản phẩm tạm hết hàng

    Sản phẩm liên quan
    Fahasa Giới Thiệu
    Sản phẩm cùng mua
    Thông tin sản phẩm
    Mã hàng 9786048924652
    Tên Nhà Cung Cấp Bách Việt
    Tác giả Lã Diệc Hàm
    Người Dịch Thúy Nguyễn
    NXB NXB Hồng Đức
    Năm XB 2019
    Trọng lượng (gr) 563
    Số trang 520
    Hình thức Bìa Mềm
    Sản phẩm bán chạy nhất Top 100 sản phẩm Ngôn Tình bán chạy của tháng
    Giá sản phẩm trên Fahasa.com đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như Phụ phí đóng gói, phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh,...
    Chính sách khuyến mãi trên Fahasa.com không áp dụng cho Hệ thống Nhà sách Fahasa trên toàn quốc

    Thông tin tác giả:

    Lã Diệc Hàm – tác giả của cuốn sách « Em là vì sao trong mắt em », là một thành viên của hiệp hội nhà văn Phúc Kiến. Cô là tác giả ký hợp đồng với học viện văn học Phúc Kiến với biệt danh « Nữ hoàng của những âm mưu »

    Lã Diệc Hàm vừa là một nhà kinh tế học và cũng là một người cuồng những câu chuyện tình cảm lãng mạn, cô đã từng nói: « Tình trường cũng giống như thương trường, âm mưu trùng trùng, ngàn cân treo sợi tóc; cuối cùng bạn sẽ phát hiện ra ai rồi cũng sẽ có một cái kết viên mãn cho mình »

    Thông tin tác phẩm:

    Tác Phẩm “Em là vì sao trong mắt anh” xoay quanh câu chuyện tình giữa hai nhân vật Quan Cạnh Phong và Doãn Thần Tâm gặp nhau từ hồi cô 12 tuổi khi cô vẫn còn là một cô bé ngây thơ, trong sáng nhưng anh đã là chàng trai ngoài 20 tuổi. Anh xuất hiện trong cuộc đời cô với vai trò là người gia sư giúp cô học Toán, nhưng cả 2 không  ngờ rằng từ đó hai người đã vô tình gắn bó thân thiết với nhau từ bao giờ. Để rồi anh luôn đi tìm hình bóng của cô gái 12 tuổi trong những người con gái xung quanh mình.

    Quan Cạnh Phong và Doãn Thần Tâm ở bên cạnh nhau trong khoảng một thời gian dài nhưng không ai nhận ra được tình cảm của mình? Bởi cả hai không chịu nhìn nhận lại tình cảm của mình dành cho đối phương. Ai cũng mặc định trong đầu mối quan hệ của 2 người chỉ là anh trai – em gái. Nhưng có lẽ, trong mối tình đó, chỉ cần một người nào đó bằng lòng quay đầu, nhìn về phía sau, có lẽ tất cả sẽ là bình minh tươi sáng và có lẽ ngày hôm nay... mọi chuyện đều đã khác.

    Xem Thêm
    Đánh giá sản phẩm
    5/5
    (2 đánh giá)
    5 sao
    100%
    4 sao
    0%
    3 sao
    0%
    2 sao
    0%
    1 sao
    0%

    Chỉ có thành viên mới có thể viết nhận xét.Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký.

    • Gợi ý dành riêng cho bạn
    • Sách đang theo dõi