Dưới Ánh Sáng Của Thiền (Tái Bản 2017)

    Nhà cung cấp:FIRST NEWS
    Tác giả:Mike George
    Nhà xuất bản:NXB Hồng Đức
    Hình thức bìa:Bìa Mềm
  • Chính sách đổi trả 
    Đổi trả sản phẩm trong 30 ngày
    Xem thêm

    Sản phẩm tạm hết hàng

    Sản phẩm liên quan
    Fahasa Giới Thiệu
    Sản phẩm cùng mua
    Thông tin sản phẩm
    Mã hàng 8935086841679
    Tên Nhà Cung Cấp FIRST NEWS
    Tác giả Mike George
    NXB NXB Hồng Đức
    Năm XB 2017
    Ngôn Ngữ Tiếng Việt
    Trọng lượng (gr) 350
    Kích Thước Bao Bì 20.5 x 13 x 0.5 cm
    Số trang 200
    Hình thức Bìa Mềm
    Sản phẩm bán chạy nhất Top 100 sản phẩm Rèn luyện nhân cách bán chạy của tháng
    Giá sản phẩm trên Fahasa.com đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như Phụ phí đóng gói, phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh,...
    Chính sách khuyến mãi trên Fahasa.com không áp dụng cho Hệ thống Nhà sách Fahasa trên toàn quốc

    Dưới Ánh Sáng Của Thiền (Tái Bản 2017)

    Thiền định là con đường dẫn đến sự thông thái, giúp khám phá vẻ đẹp của tâm hồn; từ đó khơi dậy nguồn sức mạnh nội tâm và nhận thức rõ mục đích sống thật sự. Trong bầu không khí thế giới ngày càng nặng nề như hiện nay, khi mà stress đã trở thành 'căn bệnh thời thượng' thì thiền chính là cách rèn luyện tâm trí nhẹ nhàng bằng nghệ thuật tập trung, cho ta cơ hội lắng sâu vào suối nguồn bình yên nội tâm mà vẫn có thể tập trung hoàn thành tốt công việc thường nhật.

    Thực hành thiền mở mắt theo phương pháp thiền Raja Yoga sẽ giúp bạn dễ dàng tạo trạng thái ý thức đúng trong khi vẫn nhận thức về sự việc diễn ra xung quanh; vẫn giữ được bình an nội tâm trong khi mọi người xung quanh đang hoảng loạn, sợ hãi; cho ta khả năng nhìn rõ đâu là sự thật và đâu là giả dối; đồng thời giúp ta đưa ra những quyết định đúng, không bị ảnh hưởng từ người khác hoặc từ những cảm xúc 'phá bĩnh' của chính mình.

    Mọi người đến với thiền vì nhiều lý do. Phần đông mong muốn có được bình an nội tâm, một số người xem thiền là một phần trong hành trình tìm kiếm chân lý, còn số khác lại ấp ủ niềm hy vọng khám phá kho báu hạnh phúc đích thực. Nhìn chung, thiền có thể đáp ứng tất cả những ước mong đó. Thế nhưng chúng ta thường mắc phải sai lầm khi cho rằng có thể học thiền đơn giản bằng cách nghe giảng qua băng, đĩa hay là đọc sách về thiền. Bằng lý trí, ta có thể hiểu được các bước thực hành và lợi ích của thiền, tuy nhiên những lợi ích đó chỉ phát huy giá trị khi ta luyện tập và trực tiếp trải nghiệm đều đặn mỗi ngày.

    Dưới Ánh Sáng Của Thiền được soạn thảo và trình bày dưới dạng một khóa học thiền với mục đích giúp bạn dễ dàng đạt được trải nghiệm bình an, hạnh phúc… như mong muốn.

    Xem Thêm
    Đánh giá sản phẩm
    5/5
    (1 đánh giá)
    5 sao
    100%
    4 sao
    0%
    3 sao
    0%
    2 sao
    0%
    1 sao
    0%

    Chỉ có thành viên mới có thể viết nhận xét.Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký.

    • Gợi ý dành riêng cho bạn
    • Sách đang theo dõi