Đô-la Hay Lá Nho ? - Tái Bản 2017

    Nhà cung cấp:Alpha Books
    Tác giả:Charles Wheelan
    Nhà xuất bản:NXB Lao Động – Xã Hội
    Hình thức bìa:Bìa Mềm
  • Chính sách đổi trả 
    Đổi trả sản phẩm trong 30 ngày
    Xem thêm

    Sản phẩm tạm hết hàng

    Sản phẩm liên quan
    Fahasa Giới Thiệu
    Sản phẩm cùng mua
    Thông tin sản phẩm
    Mã hàng 8935251407204
    Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books
    Tác giả Charles Wheelan
    Người Dịch Bích Ngọc
    NXB NXB Lao Động – Xã Hội
    Năm XB 2017
    Trọng lượng (gr) 510
    Kích Thước Bao Bì 14 x 20.5
    Số trang 446
    Hình thức Bìa Mềm
    Sản phẩm bán chạy nhất Top 100 sản phẩm Phân Tích Kinh Tế bán chạy của tháng
    Giá sản phẩm trên Fahasa.com đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như Phụ phí đóng gói, phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh,...
    Chính sách khuyến mãi trên Fahasa.com không áp dụng cho Hệ thống Nhà sách Fahasa trên toàn quốc

    Đô-la Hay Lá Nho ? - Tái Bản 2017

    Là một cuốn sách kinh tế học, tuy nhiên Naked Economics (với tên tiếng việt là Đô-la hay lá nho ? – Lột trần cô nàng kinh tế học) không hề khô khan với các khái niệm, thuật ngữ và nguyên lý sơ đẳng của môn kinh tế học được liệt kê theo kiểu “gạch đầu dòng” nhạt nhẽo và buồn tẻ. Bức chân dung kinh tế học mà Wheelan vẽ ra trong cuốn sách của mình với tựa đề vừa khêu gợi, vừa thách thức, lại vừa mang tính cổ động quả thật rất sinh động và đầy sức cuốn hút.

    Cuốn sách Đô-la hay lá nho ? – Lột trần cô nàng kinh tế học của Wheelan bàn về những vấn đề cơ bản của kinh tế học, hay cụ thể hơn, các nguyên lý về nền kinh tế thị trường. Chúng được giới thiệu thông qua việc mổ xẻ các sự kiện, biến cố hay các vấn đề kinh tế cụ thể, gần như thường nhật, theo một cách đơn giản và dễ hiểu. Việc mổ xẻ đó làm cho người đọc dễ dàng “hoá giải” những vấn đề thiết thân, gần gũi của cuộc sống nhưng vốn có vẻ phức tạp, khó hiểu nếu tiếp cận theo kiểu hàn lâm. Qua cách tiếp cận của Wheelan, các nguyên lý, nguyên tắc khô khan của kinh tế học thoát khỏi lớp vỏ khái niệm trừu tượng để hoá thân thành những vấn đề của chính đời sống thực tiễn.

    Đây là một cuốn sách "nguyên lý kinh tế" rất độc đáo. Không phương trình, không thuật ngữ chuyên ngành khó hiểu, cũng không có các đồ thị rối rắm. Wheelan đã chứng minh rằng các quan điểm kinh tế học hoàn toàn có thể được giải thích đơn giản, dễ hiểu bằng ngôn ngữ thuần túy. Kinh tế học qua cách viết của ông được đúc rút lại trong những yếu tố cơ bản nhất. Và qua cuốn sách, người ta có thể dễ dàng thấy kinh tế học thật sự dễ hiểu.

    Xem Thêm
    Đánh giá sản phẩm
    4/5
    (2 đánh giá)
    5 sao
    50%
    4 sao
    0%
    3 sao
    50%
    2 sao
    0%
    1 sao
    0%

    Chỉ có thành viên mới có thể viết nhận xét.Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký.

    • Gợi ý dành riêng cho bạn
    • Sách đang theo dõi