Cảm Xúc Là Kẻ Thù Số Một Của Thành Công (2017)

    Nhà xuất bản:Báo Sinh viên VN-Hoa Học Trò
    Tác giả:Lê Thẩm Dương
    Hình thức bìa:Bìa Cứng
  • Chính sách đổi trả 
    Đổi trả sản phẩm trong 30 ngày
    Xem thêm

    Sản phẩm tạm hết hàng

    Sản phẩm liên quan
    Fahasa Giới Thiệu
    Sản phẩm cùng mua
    Thông tin sản phẩm
    Mã hàng 8938507000075
    Nhà Cung Cấp BÁO TIỀN PHONG
    Tác giả Lê Thẩm Dương
    NXB Báo Sinh viên VN-Hoa Học Trò
    Năm XB 2017
    Trọng lượng (gr) 180
    Kích Thước Bao Bì 13 x 20
    Số trang 200
    Hình thức Bìa Cứng
    Sản phẩm bán chạy nhất Top 100 sản phẩm Kỹ năng sống bán chạy của tháng
    Giá sản phẩm trên Fahasa.com đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như Phụ phí đóng gói, phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh,...
    Chính sách khuyến mãi trên Fahasa.com không áp dụng cho Hệ thống Nhà sách Fahasa trên toàn quốc

    Cảm Xúc Là Kẻ Thù Số Một Của Thành Công (2017)

     TS LÊ THẨM DƯƠNG PHÁT HÀNH PHIÊN BẢN SÁCH ĐẶC BIỆT

     

    Sau khi Tuyển tập TS Lê Thẩm Dương: Cảm xúc là kẻ thù số một của thành công trở thành hiện tượng xuất bản trong năm 2016 với lượng phát hành lớn, theo yêu cầu của đông đảo bạn đọc, báo Sinh Viên Việt Nam – Hoa Học Trò và Trung tâm tiếng Anh Langmaster tiếp tục phối hợp xuất bản phiên bản đặc biệt của cuốn sách này. Dự kiến cuốn sách sẽ được phát hành vào 21/6/2017.

     

    Nhà báo Nguyễn Huy Lộc – Tổng Biên tập báo Sinh Viên Việt Nam - cho biết: “Sau khi cuốn Tuyển tập TS Lê Thẩm Dương: Cảm xúc là kẻ thù số một của thành công được xuất bản, nhiều bạn đọc mong muốn được sở hữu thêm một phiên bản đặc biệt có hình thức ấn tượng hơn, thêm nội dung đặc sắc hơn và có chữ ký của tiến sĩ Lê Thẩm Dương. Đây là yêu cầu chính đáng của những đọc giả yêu mến tiến sĩ Lê Thẩm Dương và Ban biên soạn cuốn sách không có lý do từ chối”.

     

    Theo nhà báo Nguyễn Huy Lộc, dự kiến sẽ có 500 phiên bản đặc biệt của Tuyển tập TS Lê Thẩm Dương: Cảm xúc là kẻ thù số một của thành công. Đây là những cuốn sách có bìa cứng, có chữ ký của tiến sĩ Lê Thẩm Dương, được bổ sung thêm một chương gắn liền với thương hiệu của tiến sĩ Lê Thẩm Dương: Hàm số của tình yêu hạnh phúc.

     

    Tuyển tập TS Lê Thẩm Dương: Cảm xúc là kẻ thù số một của thành công phiên bản đặc biệt có khổ 13 x 20 cm gồm 200 trang ruột, bìa cứng, bìa áo, có chữ ký của tiến sĩ Lê Thẩm Dương và 8 postcard, giá bìa 250.000 đồng.

     

    Thông tin thêm về cuốn sách đã xuất bản:

    Tuyển tập TS Lê Thẩm Dương: Cảm xúc là kẻ thù số một của thành công là cuốn sách đầu tiên trong tủ sách hướng nghiệp do báo Sinh Viên Việt Nam – Hoa Học Trò và Trung tâm tiếng Anh Langmaster thành lập. Cuốn sách gồm những bài nói chuyện và bài viết nổi tiếng của TS Lê Thẩm Dương có tác động lớn đến giới trẻ trong thời gian vừa qua liên quan đến việc hướng nghiệp, chọn nghề nghiệp, học tập, nghiên cứu, lao động, chọn vợ/chồng, thái độ sống tích cực... Sách được chia thành 5 phần: Chào bạn, Tân Sinh Viên; Thất nghiệp là tín hiệu tuyệt vời; Cái gì không mua được bằng tiền?;  Chọn vợ/chồng theo hàm số hay biến số?; Phân loại tính cách bằng MBTI.

     

    Đặc biệt, Tuyển tập TS Lê Thẩm Dương: Cảm xúc là kẻ thù số một của thành công có sự tương tác rất cao với bạn đọc: Tên cuốn sách, tên các phần của cuốn sách, bố cục của cuốn sách được lựa chọn sau khi đã tham khảo ý kiến của bạn đọc trên mạng xã hội. Sáchcòn có 8 postcard tuyệt đẹp minh hoạ cho những câu nói “bất hủ” của TS Lê Thẩm Dương.

     

    TS Lê Thẩm Dương giảng dạy tại Học viện Ngân hàng Hà Nội từ năm 1982, sau đó chuyển vào Đại học Ngân hàng TP.HCM. Hiện ông đang là Trưởng khoa Tài chính Ngân hàng, ĐH Ngân hàng TP.HCM. Ông cũng là giảng viên chính chương trình cấp chứng chỉ hành nghề của Uỷ ban Chứng khoán Nhà nước, giảng viên thỉnh giảng của nhiều tập đoàn, trường Đại học,  chương trình đào tạo. Ông là khách mời thường xuyên của nhiều diễn đàn cấp quốc gia và khu vực, nhiều chương trình truyền hình uy tín… TS Lê Thẩm Dương nổi tiếng trên mạng với những bài giảng “gây bão”.

     

    Nhà báo Nguyễn Tuấn Anh,Thư ký Toà soạn báo Sinh Viên Việt Nam, Trưởng ban biên soạn cuốn sách cho biết:Nhiều người hâm mộ TS Lê Thẩm Dương và cũng có không ít người không thích ông. Nhưng có một điều chắc chắn là TS Lê Thẩm Dương được đông đảo học sinh, sinh viên yêu thích đặc biệt trên mạng. Ông có kiến thức rất rộng và biết cách làm đơn giản, gần gũi những vấn đề tưởng như rất phức tạp. Nhiều vấn đề của đời sống thường nhật như chọn người yêu, vợ/chồng, nghề nghiệp... lại được ông giải thích dưới góc độ toán học, kinh tế học hết sức thuyết phục. Qua các cuộc trò truyện trực tiếp cùng ông, chúng tôi còn nhận thấy ông là người rất tâm huyết với giới trẻ, muốn truyền cho họ phương pháp tư duy, học tập và đặc biệt là cảm hứng sống, hướng họ đến với các giá trị chân, thiện mỹ trong thời điểm Việt Nam đang hội nhập rất nhanh với khu vực và thế giới”.

     

    Xem Thêm
    Đánh giá sản phẩm
    5/5
    (7 đánh giá)
    5 sao
    100%
    4 sao
    0%
    3 sao
    0%
    2 sao
    0%
    1 sao
    0%

    Chỉ có thành viên mới có thể viết nhận xét.Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký.

    • Gợi ý dành riêng cho bạn
    • Sách đang theo dõi