Xe đồ chơi siêu ngầu cho trẻ em mua ở đâu?

    Bài viết của: Mr.Toy
    Ngày viết: 06/12/2019 04:12:51

    Thời thơ ấu của chúng ta từ khi còn nhỏ đến khi lớn lên chắc hẳn ai cũng đã từng có những món đồ chơi yêu thích riêng cho mình ví dụ như xe đồ chơi hoặc búp bê... Với những bé con của bạn cũng vậy những món đồ chơi ở hiện tại được bé xem như một người bạn thân thiết, món đồ cần thiết trong thế giới tuổi thơ của bé. Tuy nhiên việc chọn mua cho bé những món đồ chơi tưởng chừng như khá dễ nhưng lại không dễ tí nào vì những món đồ sẽ là vật tiếp xúc với bé rất nhiều. Bên cạnh đó việc chọn nơi để mua những món đồ chơi như xe đồ chơi để có chất lượng tốt và giá cả hợp lí lại càng khó hơn vì hiện nay có nhiều nơi bày bán những món đồ chơi có chất lượng không tốt gây ảnh hưởng đến bé. 

    Mô hình xe đồ chơi dành cho các bé từ 1 - 3 tuổi

    Mô hình xe đồ chơi

    Thực ra thuật ngữ “mô hình xe đồ chơi” chưa thực sự đúng trong trường hợp này. Tuy nhiên chúng tôi nghĩ mãi mà không ra từ nào hay hơn nên dùng tạm nó vậy. Mô hình xe đồ chơi ở đây bao gồm tất cả những chiếc xe đồ chơi trẻ em không sử dụng điện và không có tên gọi riêng biệt.

    Xe đồ chơi mô hình cách điệu có khả năng di chuyển

    Xe đồ chơi mô hình

    Nhìn ảnh bên trên chắc bạn đã hiểu thứ mà chúng tôi muốn nói đến là gì rồi! Đó chính là những chiếc xe đồ chơi được thiết kế cách điệu dựa theo các phương tiện giao thông. Món đồ chơi này phù hợp nhất với trẻ từ 1 đến dưới 3 tuổi.

    Khi mua loại xe đồ chơi này bạn cần lưu ý một số điều sau:

    • Chọn loại được sản xuất bằng nhựa nguyên sinh cao cấp hoặc được làm bằng gỗ tự nhiên.
    • Chọn sản phẩm đến từ những thương hiệu uy tín.
    • Món đồ chơi này phù hợp nhất với mọi lứa tuổi.
    • Vì nó sinh ra để phục vụ các bé từ 1-3 tuổi nên khi chọn bạn cần chọn những chiếc xe không có chi tiết nhỏ và không thể tháo rời một cách dễ dàng để tránh gây nguy hiểm cho trẻ.

    Trong nhóm này có một loại đồ chơi khá hay chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Đó chính là những mô hình có kích thước lớn để bé có thể ngồi lên và điều khiển được.

    Xe cần cẩu đồ chơi

    Những mô hình có kích thước lớn, thiết kế tương tự như những chiếc cần cẩu, xe ủi và không sử dụng điện. Bé có thể ngồi lên và điều khiển nó bằng chính sức của bé. Ngoài dòng không dùng điện, những chiếc xe cẩu, xe ủi đồ chơi kích thước lớn này cũng có loại sử dụng bằng điện. Thay vì dùng sức người để xe hoạt động, bé chỉ cần ấn nút, nhấn ga là xe có thể thực hiện những động tác tương tự như phương tiện thật.

    Bé từ 3-7 tuổi:

    Xe đạp đồ chơi

    Đến độ tuổi này bé đã có đủ sức khỏe để chơi với những món đồ chơi như: xe đạp 2 bánh, 3 bánh, 4 bánh, xe hơi điện...  chơi với những loại đồ chơi này bé sẽ được tăng cường vận động giúp cơ thể chắc khỏe hơn.

    Bé từ 7 tuổi trở lên:

    Xe mô tô đồ chơi

    Với những bé từ 7 tuổi trở lên thì sức khỏe đã tốt hơn và sức đề kháng cao hơn rất nhiều do vậy bạn có thể cho bé chơi với những chiếc xe đạp trẻ em 2 bánh có kích thước lớn một chút như: xe địa hình, thể thao cùng bạn bè trong các buổi vui chơi, dã ngoại cùng trường học.

    Mua đồ chơi cho bé ở đâu?

    Nhà sách Fahasa

    “Mua đồ chơi cho bé ở đâu?”, “ Nơi bán đồ chơi tốt – chất lượng với giá cả hợp lí dành cho bé?”...đây là những câu hỏi có nhiều lượt tìm kiếm nhất thời gian qua.

    Để bé có những món đồ chơi làm bằng chất liệu tốt, an toàn cho sức khỏe với giá cả hợp lý thì bạn hãy tìm mua ở những nơi được nhiều bố mẹ lựa chọn, tin dùng như: Nhà sách FAHASA - Thế giới xe cho bé – Baby Plaza, Babi mart, Shop trẻ thơ....

    Một cửa hàng tốt có uy tín sẽ có những dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt với những món đồ chơi làm bằng chất liệu cao cấp nhưng  giá cả của những món đồ chơi lại hợp lí sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho bé. Hoặc bạn cũng có thể lên mạng xem đánh giá của những bố mẹ khác về các của hàng đồ chơi khác.

    Viết bình luận




    (*): bắt buộc

    • Tâm Lý - Kỹ Năng Bán Chạy
    • Gợi ý dành riêng cho bạn
    • Sách đang theo dõi