Những mẫu đồ chơi cho trẻ em dưới 1 tuổi

    Bài viết của: Mr.Toy
    Ngày viết: 04/12/2019 08:12:05

    Cha mẹ cần biết rằng đồ chơi không chỉ đơn giản là thứ giúp bé giải trí. Việc chọn đồ chơi cho bé cũng không đơn giản là chọn vì chúng đẹp, chúng an toàn hay chúng được quảng cáo là giúp bé trở nên thông minh. Ngược lại, việc chọn đồ chơi cho bé cần phù hợp với từng mốc phát triển cũng như khả năng tư duy của bé mới có thể kích thích bé phát triển tối đa. 1 tuổi là lúc bé bắt đầu hình thành nhận thức về thế giới xung quanh và mẹ thông thái nên chọn đồ chơi phù hợp để con được chơi trong khi vẫn được học thật vui vẻ và thú vị. Dưới đây là những mẫu đồ chơi búp bê cho trẻ em dưới 1 tuổi.

    Đồ chơi xếp hình tháp bằng gỗ hoặc nhựa - đồ chơi trẻ em dưới 1 tuổi

    Khi chơi đòi hỏi bé phải tận dụng khả năng tư duy và sự kết hợp khéo léo giữa mắt và tay để có thể xếp các khối hình lên với nhau theo thứ tự. Việc này sẽ giúp cho trẻ rèn luyện khá năng tư duy sáng tạo và khéo léo của đôi tay. Trẻ có thể phân biệt sự khác nhau của màu sắc cũng như hình dáng của khối gỗ.

    Đồ chơi xếp hình tháp bằng gỗ hoặc nhựa

    Những loại đồ chơi này được sử dụng chất liệu gỗ nguyên khối hoặc nhựa ABS không chứa chất BPA nên rất an toàn cho trẻ. Ngoài ra những loại đồ chơi cho trẻ dưới 3 tuổi có kích thước lớn dạng khối nên trẻ không thể cho vào miệng được. Cách chơi những bộ xếp hình tháp cũng rất đơn giản, bé chỉ cần xếp các khối hình lên nhau sao cho chúng không bị đỗ và thành một mộ hình dạng tháp. Bạn cũng có thể chơi cùng bé, dạy bé thông qua bộ xếp hình này. Bạn nên vệ sinh bộ đồ chơi thường xuyên và để nơi khô thoáng.

    Đàn đồ chơi dành cho bé gái 1 tuổi - đồ chơi trẻ em dưới 1 tuổi

    Ngay từ trong bụng mẹ bạn đã cho trẻ nghe nhạc để cho trẻ phát triển trí não và khi trẻ sinh ra bạn cũng cho trẻ nghe nhạc. Khi trẻ biết ngồi có khả năng vận động tay chân thì việc cho trẻ sử dụng những dụng cụ phát nhạc không chỉ giúp trẻ phát triển trí não mà còn cả về thể chất, các giác quan.

    Đàn đồ chơi

    Đàn đồ chơi tốt không? tốt về chất liệu, tốt về lợi ích mà đàn đồ chơi mang lại. Tuy nhiên, những trẻ dưới 3 tuổi bạn cần phải chọn những loại đàn có kết cấu chắc chắc, màu sắc tươi sáng và dạng thiết kế phải có chân để trẻ có một tư thế ngồi đàn thoải mái.

    Cách sử dụng và bảo quản: trong mõi chiếc đàn khi mua về thường kèm theo sách hướng dẫn cách chơi, những loài đàn dành cho trẻ nhỏ sẽ có những chức năng như phát nhạc theo bài hoặc bấm các phím để đàn. Nếu bạn có năng khiếu về đàn thì đây là một điều thú vị nhất cho trẻ. Đàn sử dụng pin bạn nên theo dõi để thay thế nếu pin yếu, nếu sạc trực tiếp thì trong lúc sạc bạn không nên cho trẻ chơi.

    Búp bê Barbie - đồ chơi trẻ em dưới 1 tuổi

    Barbie là búp bê thời trang, được tập đoàn Mattel của Mỹ sản xuất. Sản phẩm được trưng bày lần đầu tiên vào ngày 9 tháng 3 năm 1959 tại Hội chợ American International Toy Fair ở New York. Từ đó, búp bê Barbie trở thành một món đồ chơi bán chạy nhất lịch sử và phá bỏ quan điểm rằng “búp bê chỉ dành cho các bé gái”.

    Búp bê Barbie

    Barbie cũng là đại diện cho thương hiệu búp bê và sản phẩm kèm theo của Mattel như các thành viên gia đình và búp bê sưu tập. Trong hơn 50 năm, búp bê Barbie là thành phần quan trọng trong thị trường búp bê thời trang, và là chủ đề của vô số tranh luận và kiện tụng liên quan tới sao chép mẫu mã, thương hiệu hay cả đến đời sống của Barbie. Búp bê Barbie đã có những ảnh hưởng đáng kể lên các giá trị xã hội qua việc truyền tải tính cách độc lập của phái nữ và với nhiều phụ trang đi kèm, một lối sống cao cấp lý tưởng có thể được thấy ở những người bạn sung túc.

    Búp Bê Winx - đồ chơi trẻ em dưới 1 tuổi

    Búp Bê Winx

    Búp Bê Winx là món quà tuyệt vời dành cho những cô công chúa nhỏ của gia đình bạn khi thiết kế những nàng tiên kiều diễm trong trang phục nổi bật. Đó là có thể là nàng tiên tóc ngắn trong bộ đầm cầu vồng độc đáo, nàng tiên tóc đỏ với váy ren nhiều tầng duyên dáng, nàng tiên tóc vàng với đầm công chúa hồng dễ thương, nàng tiên da nâu diện váy xanh hiện đại hoặc nàng tiên tóc xanh tết bím xinh đẹp. Các nàng tiên đều khoác lên mình đôi cánh đa màu sắc, điểm tô thêm nhánh dây leo trên đôi chân đầy độc đáo sẽ làm bé say mê khám phá.

    Viết bình luận




    (*): bắt buộc

    • Tâm Lý - Kỹ Năng Bán Chạy
    • Gợi ý dành riêng cho bạn
    • Sách đang theo dõi