Đồ chơi bằng gỗ cho bé an toàn, chính hãng

    Bài viết của: Toy
    Ngày viết: 17/10/2019 04:10:36

    Bạn cảm thấy những món đồ chơi bằng nhựa, bằng kim loại, bằng cao su nhân tạo không an toàn cho trẻ? Bạn đang tìm kiếm một món đồ chơi bằng gỗ cho bé nhà bạn? Vì nó an toàn, nó thân thiện. Tuy nhiên hiện giờ bạn lại có rất nhiều thắc mắc cần được giải đáp, chẳng hạn:

    • Đồ chơi bằng gỗ có những loại nào?
    • Mỗi loại có những đặc điểm gì nổi bật?
    • Phù hợp với lứa tuổi nào nhất?

    Trong bài viết này để giúp bạn giải quyết các thắc mắc trên, mình sẽ cùng bạn tìm hiểu danh sách 5 đồ chơi an toàn cho bé đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

    Đồ chơi bằng gỗ cho trẻ dưới 9 tháng tuổi

    Đây là độ tuổi bé bắt đầu cảm nhận những sự việc xung quanh bằng cách nhận thức âm thanh, nên giai đoạn này cha mẹ nên cho con chơi những đồ chơi gỗ có âm thanh vui nhộn hay các loại đồ chơi có âm thanh êm dịu. Về cường đồ âm, các món đồ chơi gỗ an toàn thời điểm này chỉ được vừa đủ, không được quá lớn bởi sẽ gây ảnh hưởng đến thính giác của bé sau này.

    Đồ chơi bằng gỗ cho trẻ dưới 9 tháng tuổi

    Đồ chơi bằng gỗ cho bé từ 2-3 tuổi

    Đồ chơi bằng gỗ cho trẻ từ 2 3 tuổi

    Giai đoạn này bé đã có thể tự mình tìm hiểu hầu hết những thứ mới lạ xung quanh, trong đó có khả năng phân biệt được màu sắc, so sánh sự khác nhau giữa các vật, đồng thời có thể nhận thức được mình đang làm gì, thậm chí bắt chước người khác kể cả trong hành động lẫn lời nói. Thời điểm này, các loại đồ chơi ghép hình, xếp hình, lắp ráp hay nhiều màu sắc là lựa chọn tuyệt vời.

    Đồ Chơi Giáo Dục Bằng Gỗ: Bé Vừa Chơi Vừa Học

    Đồ Chơi Giáo Dục Bằng Gỗ

    Có rất nhiều loại đồ chơi mang tính giáo dục cao như: đồ chơi giúp bé học xem giờ; đồ chơi tích hợp bảng chữ cái, chữ số; các loại đồ chơi phát triển hệ thần kinh thông qua cơ chế tác động vào đầu ngón tay...

    Dù ban đầu bé có thể chỉ hứng thú với việc được chơi, nhưng dần dần những món đồ chơi này giúp bé nhận thức được màu sắc và nhớ mặt chữ cái. Có thể nói đây là những món đồ chơi được các bé rất yêu thích.

    Đồ chơi đồ hàng hay đồ chơi đường ray tàu cũng là các loại đồ chơi được xếp vào nhón đồ chơi giáo dục. Những món đồ chơi mang tính giáo dục cũng thích hợp để chọn làm quà tặng. Hãy cân nhắc loại đồ chơi giáo dục này nếu bạn phân vân tặng phẩm cho bé nhé!

    Đồ chơi ngôi nhà búp bê.

    Là món đồ chơi các bé phải tự tay lắp ghép thành mô hình ngôi nhà trong đó có đầy đủ đồ vật giống như một căn phòng thật. Loại đồ chơi thông minh này sẽ giúp cho bé phát triển trí não, rèn luyện khả năng khéo léo của đôi bàn tay.

    Sản phẩm thường được làm từ gỗ với những chi tiết khá đẹp mắt kích thích khả năng sáng tạo học hỏi, tập tính tư duy, sự tỉ mỉ và kiên trì. Khi chơi trò này bé sẽ phát triển cả về ngôn ngữ, bé có thể dựng lên những câu chuyện cho trò chơi này.

    Đồ chơi ngôi nhà búp bê

    Bộ đồ chơi rút thanh gỗ

    Bộ đồ chơi nghiên về kỹ năng, khi chơi bé phải vận dụng kỹ năng khéo léo của đôi bàn tay để làm sao khi rút thanh gỗ mà không bị ngã cả tòa tháp gỗ. Trò này phải chơi từ 2 người trở lên điều này sẽ làm cho bé trở nên hòa đồng, vui vẻ khi chơi cùng mọi người.

    Không chỉ phát triển kỹ năng mà còn giúp cho bé phát triển cả về trí não và thể chất. Để thêm phần thú vị cho trò chơi bạn nên giao ước người thắng có quyền làm gì và người thu phải làm gì.

    Bộ đồ chơi rút thanh gỗ

    Viết bình luận




    (*): bắt buộc

    Tâm Lý - Kỹ Năng Bán Chạy
    • Gợi ý dành riêng cho bạn
    • Sách đang theo dõi