Bạn Không Thông Minh Lắm Đâu (Tái Bản 2021)

    Nhà cung cấp:AZ Việt Nam
    Tác giả:David McRaney
    Nhà xuất bản:NXB Thế Giới
    Hình thức bìa:Bìa Mềm
  • Chính sách đổi trả 
    Đổi trả sản phẩm trong 30 ngày
    Xem thêm

    Sản phẩm tạm hết hàng

    Sản phẩm liên quan
    Fahasa Giới Thiệu
    Sản phẩm cùng mua
    Thông tin sản phẩm
    Mã hàng 9786047797837
    Tên Nhà Cung Cấp AZ Việt Nam
    Tác giả David McRaney
    Người Dịch Voldy
    NXB NXB Thế Giới
    Năm XB 2021
    Ngôn Ngữ Tiếng Việt
    Trọng lượng (gr) 430
    Kích Thước Bao Bì 20.5 x 14 x 1.9 cm
    Số trang 410
    Hình thức Bìa Mềm
    Sản phẩm bán chạy nhất Top 100 sản phẩm Kỹ năng sống bán chạy của tháng
    Giá sản phẩm trên Fahasa.com đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như Phụ phí đóng gói, phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh,...
    Chính sách khuyến mãi trên Fahasa.com không áp dụng cho Hệ thống Nhà sách Fahasa trên toàn quốc

    Bạn Không Thông Minh Lắm Đâu (Tái Bản 2021)

    Cho dù bạn có đang chọn mua smartphone hay đang quyết định xem nên tin theo chính trị gia nào, thì bạn cũng luôn tự cho mình là một cá thể đầy lý trí. Tất cả mọi suy nghĩ, hành động của bạn đều dựa trên những luận điểm, luận cứ rõ ràng, logic và trung lập. Nhưng đây mới là thực tế này: Bạn – Không – Thông – Minh - Lắm - Đâu. Bạn cũng chỉ là một kẻ hay tự dối mình như tất cả những người khác - nhưng đừng lo, bởi ảo tưởng là một phần của bản chất của con người.

    Phát triển từ trang blog nổi tiếng của tác giả David McRaney, Bạn Không Thông Minh Lắm Đâu gợi mở cho bạn thấy nguồn gốc cho mọi quyết định, suy nghĩ, cảm xúc hóa ra lại đến từ nơi mà chẳng ai ngờ tới. Những bộ óc đã qua hàng triệu năm tiến hóa của con người đã thực hiện thành công một nhiệm vụ duy nhất: Bịa ra những câu chuyện, giả vờ là chúng ta đủ thông minh để hiểu hết mọi việc. Bạn sẽ được làm quen với những “công cụ” mà bộ não sử dụng, như Sự bất lực tự luyện, Sự bán rẻ, hay Ảo giác về sự minh bạch,… Cuốn sách giống như một tuyển tập những bài giảng Tâm lý học, với tất cả những phần nhám chán đã được lược đi.

    "Cun sách này, da trên trang blog cùng tên, đã ch cho chúng ra thy nhng đim mù và nhng nhn định ch quan ln khut trong cuc sng hàng ngày, đồng thi, nó cũng gii thích nhng hành vi phc tp ca chúng ta bng s hài hước đầy sâu sc."

    – Huffington Post

     

    Mt cun sách đáng đọc (và đọc một cách cẩn thận). Dù bn có là mt người trong nghề (marketing và quảng cáo), mt sinh viên tâm lý hc, hay ch là mt người yêu thích s thú v ca hành vi con người, đây là cun sách s thay đổi cách nghĩ ca bn mãi mãi. Bn s hc được cách t bt b mình, t phn bin, và rèn luyn tư duy ca mình tr nên sc bén hơn."

    - Vlogger Giang ơi

    “Bn không thông minh lm đâu" là mt liu thuc tâm lý được bc trong nhng câu chuyn thú v và hp dn, giúp bn hiu rõ bn thân cũng như nhng người xung quanh mình. Hóa ra chúng ta phi lý hơn mình tưởng rt nhiu.”

    - Alexis Ohanian, nhà đồng sáng lập Reddit

    Xem Thêm
    Đánh giá sản phẩm
    0/5
    (0 đánh giá)
    5 sao
    0%
    4 sao
    0%
    3 sao
    0%
    2 sao
    0%
    1 sao
    0%

    Chỉ có thành viên mới có thể viết nhận xét.Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký.

    • Gợi ý dành riêng cho bạn
    • Sách đang theo dõi