Những Chàng Trai Năm Ấy - To All The Boys I've Loved Before

    Hình thức bìa:Bìa Mềm
    Tác giả:Jenny Han, Thanh Giang
    Bộ: Những
  • Chính sách đổi trả 
    Đổi trả sản phẩm trong 30 ngày
    Xem thêm

    Sản phẩm tạm hết hàng

    Sản phẩm liên quan
    Fahasa Giới Thiệu
    Sản phẩm cùng mua
    Thông tin sản phẩm
    Mã hàng 8938506999806
    Nhà Cung Cấp BÁO TIỀN PHONG
    Tác giả Jenny Han, Thanh Giang
    Năm XB 08-06-2016
    Trọng lượng (gr) 450
    Kích Thước Bao Bì 15 x 24
    Số trang 300
    Hình thức Bìa Mềm
    Sản phẩm bán chạy nhất Top 100 sản phẩm Tuổi Teen bán chạy của tháng
    Giá sản phẩm trên Fahasa.com đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như Phụ phí đóng gói, phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh,...
    Chính sách khuyến mãi trên Fahasa.com không áp dụng cho Hệ thống Nhà sách Fahasa trên toàn quốc

    To All The Boys I've Loved Before

    Trong cuốn sách này của Jenny Han - tác giả đã trở nên rất nổi tiếng với bạn đọc Việt Nam qua bộ sách tuyệt vời Mùa Hè Thiên Đường, độc giả sẽ thấy tình yêu trẻ trung, sôi nổi nhưng cũng đầy rắc rối, khổ sở; và cả tình cảm chị em trong gia đình vừa gắn bó, không thể tách rời, nhưng cũng vô cùng phức tạp. Khi những bức thư tình của Lara Jean Song (cô gái người Mỹ gốc Hàn) viết cho 5 chàng trai mà cô từng yêu - những bức thư riêng tư mà cô không bao giờ có ý định để cho những anh chàng đó đọc - lại tình cờ được gửi đi hết, thì Lara phải tìm cách giải quyết vụ việc này. Đáng lo nhất là bức thư gửi cho anh người yêu cũ của chị gái của cô. Thực ra, cô đã ngừng yêu anh chàng này vào đúng cái ngày mà anh ta bắt đầu hẹn hò với chị gái cô... Mà liệu có thật là cô đã ngừng yêu anh ta không?

    Khi Lara "điểm danh" và suy nghĩ lại về những cảm xúc của mình, cô bắt đầu một mối quan hệ giả vờ với người bạn cùng lớp, nhưng mối quan hệ này nhanh chóng vượt ra ngoài tầm kiểm soát… Một luồng chảy khác trong cuốn tiểu thuyết này là mối quan hệ của Lara với các chị em của mình. Lara là con giữa, nhưng khi chị cả của cô chuyển ra nước ngoài học đại học thì cô trở thành con lớn nhất trong nhà - và điều này làm thay đổi mối quan hệ của Lara với cả chị và em gái của mình. Lara còn phải chăm sóc cho em gái Kitty bởi mẹ của cô đã mất từ 6 năm trước. Khía cạnh này của cuốn tiểu thuyết khiến câu chuyện trở nên rất thực tế và rất gần gũi, bởi hầu như bạn teen nào cũng có chút vấn đề gì đó trong mối quan hệ với anh chị em của mình, vào thời điểm nào đó. Thậm chí, bạn còn có thể rất thấu hiểu những cảm xúc của chị gái của Lara và cảm thấy gắn bó với cả nhân vật này nữa. Có một điều chắc chắn sẽ khiến độc giả thấy ngạc nhiên một cách dễ chịu, đó là được biết thêm về phần thân thế Hàn Quốc của Lara. Điều này được giới thiệu chủ yếu qua... thức ăn và những kỷ niệm về thức ăn, và đó thực sự là một cách rất hợp lý, rất thông minh để giới thiệu nét văn hoá độc đáo trong một cuốn tiểu thuyết. Không những thế, dòng máu nửa Hàn Quốc của Lara cũng khiến cô khác với hình mẫu những cô gái phương Tây khác, và trở nên dễ tiếp cận hơn đối với độc giả châu Á. Khác với những câu chuyện lãng mạn thuần túy của tuổi trẻ, cuốn sách này vừa viết về tình yêu, vừa là một câu chuyện gia đình. Những truyền thống gia đình được đan xen cực kỳ khéo léo và không làm loãng cốt truyện. Bạn cũng sẽ rất tò mò về mối quan hệ giữa nhân vật chính của chúng ta với các chàng trai.

    Liệu cô ấy thực sự yêu Josh, hay Peter mới là người phù hợp với cô?

    Dù bạn có đoán được hay không, bạn cũng sẽ rất thích thú với những tình tiết lắt léo, những khúc ngoặt trong câu chuyện nhẹ nhàng như một bài hát này. Và bạn sẽ rất nhớ chị em nhà họ Song (chính là chị em Lara), nhớ rất lâu sau khi bạn đã đọc xong trang cuối cùng.

    Xem Thêm
    Đánh giá sản phẩm
    4.9/5
    (58 đánh giá)
    5 sao
    86%
    4 sao
    14%
    3 sao
    2%
    2 sao
    0%
    1 sao
    0%

    Chỉ có thành viên mới có thể viết nhận xét.Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký.

    • Gợi ý dành riêng cho bạn
    • Sách đang theo dõi