Ngẫu Hứng Vào Bếp

    Nhà cung cấp:AZ Việt Nam
    Tác giả:Phan Thắng Thái Hòa MasterChef
    Nhà xuất bản:Văn Hóa Thông Tin
    Hình thức bìa:Bìa Cứng
  • Chính sách đổi trả 
    Đổi trả sản phẩm trong 30 ngày
    Xem thêm

    Sản phẩm tạm hết hàng

    Sản phẩm liên quan
    Fahasa Giới Thiệu
    Sản phẩm cùng mua
    Thông tin sản phẩm
    Mã hàng 8936062803704
    Tên Nhà Cung Cấp AZ Việt Nam
    Tác giả Phan Thắng Thái Hòa MasterChef
    NXB Văn Hóa Thông Tin
    Năm XB 12/2014
    Trọng lượng (gr) 650
    Kích Thước Bao Bì 20x20
    Số trang 196
    Hình thức Bìa Cứng
    Sản phẩm bán chạy nhất Top 100 sản phẩm Nấu Ăn bán chạy của tháng
    Giá sản phẩm trên Fahasa.com đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như Phụ phí đóng gói, phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh,...
    Chính sách khuyến mãi trên Fahasa.com không áp dụng cho Hệ thống Nhà sách Fahasa trên toàn quốc

    Khi Cuộc thi Vua đầu bếp - MasterChef Vietnam mùa 1 kết thúc,  ngoài chiến thắng thuyết phục của Vua đầu bếp Ngô Thanh Hòa, người hâm mộ ẩm thực Việt Nam chắc chắn không thể không ấn tượng với cô Việt kiều với chiếc làn cói và nụ cười thân thiện rạng rỡ Phan Thắng Thái Hòa. Người ta nhắc đến Thái Hòa nhiều về sự sáng tạo đầy ngẫu hứng trong cách sử dụng nguyên liệu, luôn tạo ra những món ăn thành phẩm gây bất ngờ thú vị, và cũng yêu thích cô ấy bởi sự dí dỏm thông minh trong cách ứng xử và đặc biệt là đặt tên cho những món ăn của mình, như Gà bí mật, Cá sa mạc hay Thịt kho ký ức…

    Trở về từ cuộc thi, Thái Hòa say sưa với ý tưởng cho ra đời cuốn Cookbook đầu tiên của mình, và như thế Ngẫu hứng vào bếp ra đời - như một cuốn nhật ký đam mê và chia sẻ những kinh nghiệm quý báu cũng như những bài học ẩm thực đã đưa cô ấy đến thành công tại MasterChef.

    Ngẫu hứng vào bếp là cuốn sách món mặn đầu tiên do I love Cookbook xuất bản với 41 công thức nấu ăn từ đơn giản đến phức tạp, bao gồm từ những món ăn dân dã đời thường nhất nhưng được biến tấu trong cách xử lý nguyên liệu và kỹ thuật nấu, mang lại hương vị độc đáo như Thịt kho ký ức, Tép rang xoài hay Cá bống kho…cho tới những món ăn đóng mác Phan Thắng Thái Hòa tại cuộc thi MasterChef như Chuột Ratatouille, Gà bí mật hay Cua sốt Yoghurt. Cuốn sách đặc biệt có những món ăn mà Thái Hòa tâm đắc như  “Tía, Má, Con Mực” - món khai vị chị rất thích vì cái tên rất dân gian gần gũi, vị đậm đà; kế đến là món “Bò Vĩ Đại”- món súp thanh tao, nhẹ nhàng nhưng no lâu vì nhiều protein khi ăn thêm với bánh mì và tráng miệng với món kem “Ngũ quả”.

    Chia sẻ về cuốn sách đầu tay của mình, Thái Hòa cho biết: "Ý tưởng về cuốn sách được hình thành rất nhanh khi tôi được mời xuất bản, vì tôi nghĩ đó là mối quan tâm của chính bản thân tôi khi tôi bước vào bếp. Cuốn sách của tôi mang tên “NGẪU HỨNG VÀO BẾP”, theo tôi nấu ăn bình thường là một nhu cầu căn bản, tuy nhiên đôi lúc cảm giác “phải nấu” đánh tan đi cảm hứng để tạo ra một món ăn ngon, đẹp và lạ (là mục tiêu kế tiếp). Trong cuốn sách này, tôi muốn đem lại 1 kiểu nấu ăn ngẫu nhiên tùy hứng dựa trên các nguyên liệu có sẵn hoặc bắt gặp ngoài chợ. Các món ăn không quá cầu kỳ phức tạp về kỹ thuật nấu nướng để các bạn có thể ứng dụng nhanh. Và cũng có món cần lâu, khi bạn thật sự muốn nấu một bữa thật hoành tráng, tất cả đều rất ngẫu hứng."

    Bởi vậy, thực hiện cuốn sách này, với một số món ăn tuy ngẫu hứng nhưng ngon miệng, Thái Hòa và I love Cookbook hy vọng sẽ truyền được cảm hứng cho độc giả trong cách nấu, từ đơn giản đến nhiều công đoạn, với các nguyên liệu có sẵn ở nhà hay mới gặp ngoài chợ, sao cho món ăn luôn mới mẻ phong phú, không nhất thiết phải theo khuôn phép có sẵn.

    Xem Thêm
    Đánh giá sản phẩm
    3/5
    (1 đánh giá)
    5 sao
    0%
    4 sao
    0%
    3 sao
    100%
    2 sao
    0%
    1 sao
    0%

    Chỉ có thành viên mới có thể viết nhận xét.Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký.

    • Gợi ý dành riêng cho bạn
    • Sách đang theo dõi