Làm Chủ Bộ Não

    Nhà cung cấp:Panda Books
    Tác giả:David Rock
    Nhà xuất bản:NXB Lao Động
    Hình thức bìa:Bìa Mềm
  • Chính sách đổi trả 
    Đổi trả sản phẩm trong 30 ngày
    Xem thêm

    Sản phẩm tạm hết hàng

    Sản phẩm liên quan
    Fahasa Giới Thiệu
    Sản phẩm cùng mua
    Thông tin sản phẩm
    Mã hàng 8935077032055
    Tên Nhà Cung Cấp Panda Books
    Tác giả David Rock
    NXB NXB Lao Động
    Năm XB 07-2015
    Trọng lượng (gr) 500
    Kích Thước Bao Bì 24 x 16
    Số trang 318
    Hình thức Bìa Mềm
    Sản phẩm bán chạy nhất Top 100 sản phẩm Phong Thủy - Kinh Dịch bán chạy của tháng
    Giá sản phẩm trên Fahasa.com đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như Phụ phí đóng gói, phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh,...
    Chính sách khuyến mãi trên Fahasa.com không áp dụng cho Hệ thống Nhà sách Fahasa trên toàn quốc

    Làm Chủ Bộ Não

    Cuốn sách Làm chủ bộ não của David Rock chỉ ra hạn chế lớn nhất mà đa số mọi người gặp phải đó là giới hạn bộ não. Những áp lực và thiếu sót bắt nguồn từ việc chúng ta luôn cố gắng nhồi nhét một lượng thông tin quá lớn, bắt bộ não phân tích trong tình trạng quá tải, và tồi tệ hơn, là phân công sai nhiệm vụ cho các bộ phận của nó.

    Các cuốn sách kỹ năng sống luôn dạy bạn phải suy nghĩ như thế nào, hành xử ra sao, nhưng bạn có thực chất hiểu được căn nguyên của vấn đề? Bạn có biết tại sao bạn phải suy nghĩ như vậy, bạn có thật sự biết cách điều khiển cũng như giải quyết những phát sinh bất chợt nằm ngoài những điều bạn được đọc? Làm chủ bộ não là một cuốn sách khác biệt. Nó giống như bản tóm tắt cho các nghiên cứu khoa học về não bộ, vô cùng ngắn gọn và chính xác giúp bạn nắm vững được cách sử dụng và khai thác bộ não một cách thật sự hiệu quả.

    David Rock không muốn nhấn chìm bạn trong hàng loạt nghiên cứu về bộ não - điều này có thể gây ra sự khó hiểu. Thay vì đó, cuốn sách đem tới cho bạn một cách tiếp cận hoàn hảo hơn: đó là đọc các câu chuyện. Câu chuyện này có hai nhân vật: Emily và Paul, bạn sẽ cùng họ trải qua hàng loạt khó khăn và thách thức trong một ngày làm việc bình thường. Những nhà thần kinh học giỏi nhất thế giới sẽ lý giải cho bạn biết tại sao hai người này lại phải vất vả vật lộn với đống email, lịch làm việc và cả những người đồng nghiệp của họ. Hơn thế nữa, cuốn sách sẽ mở ra cho bạn hoạt cảnh trái ngược của Paul và Emily, khi họ đã học được cách làm chủ bộ não của chính mình.

    Xem Thêm
    Đánh giá sản phẩm
    0/5
    (0 đánh giá)
    5 sao
    0%
    4 sao
    0%
    3 sao
    0%
    2 sao
    0%
    1 sao
    0%

    Chỉ có thành viên mới có thể viết nhận xét.Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký.

    • Gợi ý dành riêng cho bạn
    • Sách đang theo dõi