Sản phẩm liên quan
    Fahasa Giới Thiệu
    Sản phẩm cùng mua
    Thông tin sản phẩm
    Mã hàng 8935073080050
    Tên Nhà Cung Cấp Cty Văn Hóa Văn Lang
    Tác giả Thiên Kim
    NXB NXB Mỹ Thuật
    Năm XB 11-2011
    Trọng lượng (gr) 550
    Kích Thước Bao Bì 27 x 19
    Số trang 240
    Hình thức Bìa Mềm
    Sản phẩm bán chạy nhất Top 100 sản phẩm Thời Trang bán chạy của tháng
    Giá sản phẩm trên Fahasa.com đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như Phụ phí đóng gói, phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh,...
    Chính sách khuyến mãi trên Fahasa.com không áp dụng cho Hệ thống Nhà sách Fahasa trên toàn quốc

    978 Kiểu Đan Móc Thời Trang

    “Người đẹp vì lụa, lúa tốt vì phân” quan niệm ấy cho thấy việc ăn mặc của con người từ xưa đã rất được coi trọng. Ngày nay, thời trang là một lĩnh vực được quan tâm đặc biệt, một nhu cầu không thể thiếu trong xã hội hiện đại. Mặc đẹp là một trong những nhân tố quan trọng giúp con người tự tin và thành công hơn trong cuộc sống.

    Thời trang muôn màu muôn vẻ và phải đáp ứng theo Xuân Hạ Thu Đông. Cho nên, ngoài những chất liệu thường thấy như: các loại vải, thì len cũng là một chất liệu được ứng dụng rộng rãi, thông qua việc đan móc thủ công từ bàn tay khéo léo của con người tạo ra những mẫu trang phục, nón, túi xách, khăn quàng cổ, khăn trải bàn, thú cưng….rất hợp thời trang, độc đáo và mới lạ.

    '978 Kiểu Đan Móc Thời Trang” được ấn hành vì giá trị ứng dụng thiết thực của đan móc trong lĩnh vực thời trang. Cuốn sách giới thiệu đến các bạn 978 kiểu móc với hình ảnh minh hoạ đẹp và cách đan móc tỉ mỉ cho từng kiểu. Chắc chắn, cuốn sách sẽ là một công cụ để học tập và nâng cao tay nghề, trợ giúp đắc lực cho những ai yêu thích việc đan móc. Trong cuốn sách này, tác giả đã tuyển chọn những kiểu đan móc thịnh hành nhất từ trong và ngoài nước với kiểu dáng phong phú, được phối hợp tinh tế.

    Xem Thêm
    Đánh giá sản phẩm
    0/5
    (0 đánh giá)
    5 sao
    0%
    4 sao
    0%
    3 sao
    0%
    2 sao
    0%
    1 sao
    0%

    Chỉ có thành viên mới có thể viết nhận xét.Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký.

    • Gợi ý dành riêng cho bạn
    • Sách đang theo dõi